Học Đông Nhi, Hà Hồ cách mix match quần ống rộng chất lừ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quần ống rộng mang đến phong cách phóng khoáng và vô cùng thời trang nếu khéo mix match.
Quần ống rộng mang đến phong cách phóng khoáng và vô cùng thời trang nếu khéo mix match. Do đó, phái đẹp hãy học sao Việt cách mix với quần ống rộng sao cho chất lừ nhé.
1. Mix với item cơ bản, tone màu trung tính
Cách mix match đơn giản nhất song lại mang đến sự tinh tế cho set đồ đó là mix với tone màu, họa tiết trung tính. Bên cạnh đó, các item cơ bản, kiểu dáng đơn giản như T-shirt, sơ mi, áo khoác blazer, hay giày sneaker,... khi được mix với quần ống rộng lại hợp gu vô cùng. Do đó, dù ở bất kì hoàn cảnh nào, khi đi dạo phố cho đến môi trường công sở đều khiến phái đẹp trông thanh lịch và thời thượng.
2. Mix cùng áo coptop trẻ trung, cá tính
Quần ống rộng mang vẻ phóng khoáng, thoải mái, và áo croptop trẻ trung, cá tính khi được kết hợp với nhau tạo nên cặp đôi hoàn hảo. Dù là áo croptop đơn giản hay kiểu cách đều phù hợp, an toàn nhất vẫn là mix cùng croptop ôm trọn vòng eo thon gợi cảm. Để tôn dáng, phái đẹp nên ưu tiên lựa chọn quần cạp cao hơn là cạp thấp để kéo dài cho đôi chân hiệu quả.
3. Mặc quần ống rộng bo gấu hoặc mix với bốt
Hoặc đôi khi, phái đẹp có thể phá cách giống như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, mặc quần ống rộng bo gấu vừa phong cách vừa thời trang. Hay mix cùng bốt ống cũng là cách khá phổ biến mà nhiều tín đồ thời trang ứng dụng. Ngoài ra, quần bo gấu vốn đã cách kiệu, nên kết hợp cùng item kiểu dáng basic là cách mix match an toàn hơn cả cho phái đẹp.
4. Mix cùng giày sneaker đơn giản và phổ biến
Quần ống rộng là item khá dễ tính trong khoản mix match, dù là giày cao gót, xăng đan hay bốt đều đẹp. Song giày sneaker là cách mix phổ biến hơn cả, bởi cách này khá đơn giản mà lại vừa phù hợp với thời trang dạo phố, vừa phù hợp với set đồ thanh lịch nơi công sở. Song đẹp nhất vẫn là chọn lựa giày sneaker hài hòa về cả màu sắc lẫn kiểu dáng với bộ trang phục.
Theo Luyến Vũ (Dân Việt)

http://danviet.vn/dep/hoc-dong-nhi-ha-ho-cach-mix-match-quan-ong-rong-chat-lu-1071373.html

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.