Hoa hậu Lương Thùy Linh gặp sự cố không thể đi thi Miss World 2019 đúng hẹn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người hâm mộ lo lắng sự cố ảnh hưởng tới tinh thần và kết quả của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới 2019. Người đẹp lên tiếng trấn an fan.



Tối qua (ngày 21/11), trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết cô sẽ lên đường sang London (Anh) tham dự Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 muộn hơn so với dự định ban đầu. Nguyên nhân người đẹp lên đường sang Anh muộn là do sự cố về visa và cô đang cùng ê-kíp giải quyết.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã thông báo sự cố này đến ban tổ chức Hoa hậu Thế giới 2019 và nhận được sự chấp thuận. Phía ban tổ chức thông cảm với lý do đến muộn của đại diện Việt Nam.


 



Không ít người lo ngại sự việc này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và kết quả của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới năm nay. Trước sự lo lắng của khán giả, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam hứa dù xuất phát chậm nhưng cô không để điều đó ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả tại cuộc thi: “Linh chắc chắn sẽ lên đường dự thi Miss World trong thời gian sớm nhất có thể. Và Linh xin hứa xuất phát chậm nhưng không có nghĩa là ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả tại Miss World 2019.

Theo tình hình cập nhật mới nhất, hiện tại vẫn còn một số đại diện các nước vẫn chưa tới London, trong đó có Linh”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho hay, khó khăn ban đầu sẽ không làm cô nản lòng. Ngược lại, nó khiến cô càng quyết tâm hơn trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2019. Chân dài họ Lương không quên bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ của khán giả.


 




Theo kế hoạch ban đầu, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ lên đường sang Anh tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 vào ngày 19/11. Do gặp sự cố phát sinh, cô không thể lên đường như dự định. Trên trang fanpage của Hoa hậu Thế giới, hiện tại, đa số thí sinh đã có mặt tại Anh và tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Trong thử thách “Head to head challenge”, dàn thí sinh có cơ hội thể hiện khả năng thuyết trình trước ban giám khảo. Chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 dự kiến được tổ chức vào ngày 14/12 tới.

http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/hoa-hau-luong-thuy-linh-gap-su-co-khong-the-di-thi-miss-world-2019-dung-hen-1034431.html

Minh Châu (Danviet)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.