H'Hen Niê tiếp tục gây chú ý với hình ảnh khác lạ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mái tóc xù ngắn cùng bộ trang phục nhiều màu sắc giúp H'Hen Niê trở nên nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện. Song nhiều khán giả cũng bàn luận về hình ảnh này của cô.

 Hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê khi xuất hiện tại một sự kiện - Ảnh: Fanpage Miss Universe Vietnam
Hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê khi xuất hiện tại một sự kiện - Ảnh: Fanpage Miss Universe Vietnam




Mới đây, H'Hen Niê có dịp hội ngộ dàn người đẹp bước ra từ cuộc thi Miss Universe Vietnam như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng tại một sự kiện ở Đà Lạt. Người đẹp Ê Đê tiếp tục gây chú ý bởi hình ảnh khác lạ trong lần xuất hiện này. Cô lựa chọn kiểu tóc xù ngắn, kết hợp cùng bộ trang phục đầy màu sắc. Đồng thời, chân dài sinh năm 1992 kết hợp cùng lối trang điểm nhấn ở phần mắt, phối với phụ kiện hoa tai bản to. Làn da nâu khỏe khoắn giúp hình ảnh của người đẹp trở nên ấn tượng hơn.

 

 H'Hen Niê
H'Hen Niê "lầy lội" chụp ảnh cùng Mâu Thủy, Lệ Hằng - Ảnh: Fanpage Miss Universe Vietnam



Có dịp hội ngộ cùng các người đẹp khác, H'Hen Niê không ngại tạo dáng “nhắng nhít". Những hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều khán giả bất ngờ trước vẻ ngoài khác lạ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và dành lời khen ngợi khi người đẹp không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Một khán giả bình luận: “H'Hen Niê chất quá. Thiệt không ai dám theo phong cách như chị ấy. Khi đã là hoa hậu được lòng công chúng thì làm kiểu gì cũng đẹp". “Ôi đầu tóc điện giật, cơ mà dễ thương quá", khán giả khác nêu quan điểm. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng phong cách này không phù hợp với người đẹp sinh năm 1992.

 

 Trước đó, H'Hen Niê không ngại thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau  Ảnh: FBNV
Trước đó, H'Hen Niê không ngại thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau- Ảnh: FBNV



 
Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê không ngại thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau. Khi xuất hiện tại các sự kiện, chân dài gây chú ý bởi phong cách thời trang độc đáo với tóc bạch kim, tóc tết châu Phi… Bên cạnh những lời khen ngợi của khán giả về việc liên tục thay đổi hình ảnh, tránh nhàm chán khi xuất hiện thì cũng có không ít fan cho rằng H'Hen Niê nên gắn liền với mái tóc ngắn cá tính vốn đã trở thành thương hiệu của cô khi dự thi sắc đẹp.

Trong một bài phỏng vấn, H'Hen Niê cũng thoải mái chia sẻ về việc liên tục thay đổi hình ảnh của mình. Cô cho biết: “Nếu điều tôi làm khiến công chúng khó chịu với tôi thì tôi xin lỗi, nhưng thật sự tôi muốn thay đổi nhiều hình tượng khác nhau. Tôi nghĩ hình ảnh hoa hậu không chỉ ở trên thảm đỏ mà nó phải có chiều sâu bên trong. Có thể những lúc đi thảm đỏ như vậy tôi không là hoa hậu. Tôi cảm nhận mình đang cháy hết mình với thời trang”.

Thạch Anh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm