Tường San nhờ khán giả chọn hộ quốc phục trình diễn tại "Hoa hậu Quốc tế 2019" ​

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại diện Việt Nam tại "Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019" nhờ khán giả nhà chọn giúp mình một trong hai bộ trang phục được cô mang theo để trình diễn tại sân chơi sắc đẹp này.

 

Với tư cách đại diện Việt Nam, Tường San hiện đang có mặt tại Nhật Bản và bắt đầu bước vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2019". Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, người đẹp gốc Hà thành đã đăng tải hình ảnh về hai bộ trang phục được cô chuẩn bị cho phần thi quốc phục tại đấu trường sắc đẹp trên. Á hậu 2 "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" cho biết, vì phân vân mãi mà không biết nên mặc bộ nào nên cô quyết định nhờ đến sự tư vấn của mọi người. Sau đó, cô sẽ "chốt" một bộ để mặc trong buổi họp báo công bố cuộc thi diễn ra tại xứ sở Mặt trời mọc và đây cũng chính là bộ mà cô sẽ mang lên trình diễn trên sân khấu đêm chung kết.

Chia sẻ về hai bộ trang phục đặc sắc này, Tường San tiết lộ, cả hai đều có thiết kế ấn tượng, nổi bật với tông vàng chủ đạo - màu sắc được cho là hợp mệnh với cô và cũng đem đến sự quyền uy, quý phái cho người mặc.


 

 



Với bộ quốc phục đầu tiên mang tên gọi "Rồng chầu mặt trời", Tường San giải thích, bộ trang phục của nhà thiết kế Hồ Hoàng Ca Dao lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt. Đây cũng là đặc trưng của rồng Việt Nam so với hình ảnh rồng của các nước khác trong khu vực và trên thế giới. Hình ảnh con rồng ở đây không chỉ là biểu tượng cho sự quyền uy, ý chí, tính bao trùm âm - dương, mà hình ảnh rồng hướng về mặt trời mang ý niệm hướng về ánh sáng, về những điều cao quý trong văn hoá người Việt. Nhà thiết kế Hồ Hoàng Ca Dao cũng rất tinh tế khi bộ quốc phục này được thiết kế dựa trên hình ảnh chiếc áo dài của người con gái Việt Nam kết hợp cùng những hoa văn, những dải màu mang đậm dấu ấn trang phục cung đình Huế. Đi kèm với đó là chiếc mấn đội đầu được chạm trổ tinh xảo.

 

 

Đối với thiết kế đính phụng của nhà thiết kế Thủy Nguyễn thì đây là bộ quốc phục được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với màu vàng nổi bật. Bộ trang phục được thiết kế với tà trước ngắn và tà sau dài thể hiện vẻ đẹp bí ẩn và quyền lực của người phụ nữ Á đông. Đặc biệt, chi tiết hình phụng được phối màu đầy tinh tế thêu ngay phía trước tạo cảm giác sang trọng và thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên. Hình ảnh chim Phượng hoàng tượng trưng cho sự hòa bình và thịnh vượng, mang ý nghĩa hình tượng vươn xa lên bầu trời nhằm tôn vinh sự mạnh mẽ và ý chí nghị lực của dân tộc Việt Nam.

Việc phải chọn một trong hai bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ đến từng centimét trên với Tường San là điều vô cùng khó khăn. Sau khi cô đăng tải hình ảnh hai bộ quốc phục này, đông đảo người hâm mộ đã dành cho cô những lời khuyên hữu ích. Thậm chí họ còn đưa ra ý kiến nên kết hợp mấn của bộ thêu rồng này sang bộ đính phụng... Tuy nhiên, Tường San nhanh chóng phản hồi cho rằng đó là điều không nên vì mỗi thiết kế đều là sự kết tinh của mỗi nhà thiết kế.


 

 

Đến thời điểm này, dù cuộc thi mới bắt đầu song Tường San đã để lại ấn tượng khá tốt ngay từ khi tham gia những hoạt động đầu tiên. Hình ảnh của Tường San tại đất nước Nhật Bản nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người không ngừng hi vọng với nhan sắc nổi bật cùng vốn kiến thức tốt, Tường San sẽ xuất sắc ghi tên vào Top cao tại "Hoa hậu Quốc tế" năm nay. Các chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng đưa ra nhận định của mình về các ứng viên xuất sắc. Trong đó, chuyên trang Missosology dự đoán Tường San sẽ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Các thứ hạng còn lại trong Top 10 lần lượt thuộc về đại diện quốc gia và vùng lãnh thổ như: Cote D'ivoire, Malaysia, Canada, Nhật Bản, Sri Lanka, Belarus, Indonesia, Ukraine, Tây Ban Nha.

"Hoa hậu Quốc tế" là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 trên thế giới. Năm nay là lần thứ 59 cuộc thi được tổ chức, với địa điểm đăng cai là Nhật Bản. Cuộc thi lần này hội tụ hơn 80 thí sinh từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới, diễn ra từ ngày 25-10 đến 12-11-2019. Các thí sinh tham gia cuộc thi không những được chấm dựa trên nhan sắc, mà còn dựa trên lòng nhân từ, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết của mỗi thí sinh.

Một số hình ảnh Tường San trong hai bộ quốc phục được cô mang đến "Hoa hậu Quốc tế 2019":


 

 
 
 
 
 
 
 


Như Ý (anninhthudo)

Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Có thể bạn quan tâm