Lee Sung Kyung luôn ăn mặc chất dù đi sự kiện hay xuống phố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vốn là người mẫu chuyên nghiệp, Lee Sung Kyung không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về phong cách thời trang của mình.

 



Xuất thân là người mẫu và ca sĩ nhạc kịch nhưng Lee Sung Kyung lại được khán giả biết đến nhiều hơn qua màn ảnh nhỏ. Vai diễn được yêu thích nhất của cô chính là "tiên nữ cử tạ" đáng yêu Kim Bok Joo. Vì có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang, 9X sở hữu gu ăn mặc bắt mắt, luôn nhận được lời khen về trang phục mỗi khi xuất hiện ở sự kiện. Ảnh: heybiblee.

 




Mới đây, Lee Sung Kyung gây chú ý khi xuất hiện tại Milan Fashion Week. Trong show diễn của Gucci, cô diện set đồ màu xanh navy gọn gàng, lịch sự. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận được lời khen khi ngồi cạnh mỹ nam Tiêu Chiến. Bộ trang phục của hai người khá tương đồng và có phối màu hợp nhau. Ảnh: Super Elle.
 


Không chỉ xuất hiện ấn tượng ở show Gucci, Lee Sung Kyung còn từng thu hút ánh nhìn khi diện cả cây đỏ sang chảnh tời từ thương hiệu Fendi. Outfit nổi bật này giúp nữ nghệ sĩ thu về tới 1,2 triệu like (thích). Ảnh: Elle.

 




Chiều cao 1,75 m nổi bật và gương mặt đẹp lạ, có thần thái đẳng cấp là những lý do giúp Lee Sung Kyung trở thành gương mặt thân quen trên các tạp chí thời trang. Ảnh: Elle.

 





Thời trang thường ngày của Lee Sung Kyung cũng bắt mắt không kém những set đồ cô diện khi đi dự sự kiện thời trang. "Tiên nữ cử tạ" phối áo phông oversized với quần shorts và đi boots ngắn cổ hoặc cao tới đầu gối. Cách mix này biến item đơn giản, mặc hàng ngày là áo phông trở nên thời thượng hơn nhiều. Ảnh: Newsen, Pinterest.

 




Chán mặc quần ngắn, mỹ nhân xứ Hàn đổi sang diện skinny jeans. Cô luôn biết cách phối đồ sao để những items bình thường nhất cũng trông sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn của set đồ ở hình trái chính là chiếc clutch cùng giày oxford đế bệt thanh lịch. Trong ảnh phải, cô mặc denim jacket trắng, đi guốc và xách túi bản nhỏ, toát lên phong thái tiểu thư. Ảnh: Musinsa, Elvira.

 



Không ít lần Lee Sung Kyung diện phong cách luộm thuộm và có phần kỳ dị song đều nhận được lời khen từ cộng đồng mạng nhờ thần thái người mẫu. Ảnh: Newsen, Dispatch.
 




Lee Sung Kyung luôn để ý đến thời trang khi xuất hiện trước công chúng. Trong lần ra sân bay gần đây, nữ diễn viên "gây thương nhớ" với gương mặt rạng rỡ cùng set đồ hàng hiệu đắt đỏ, sành điệu. Chiếc túi Gucci trang nhã cô mang theo có giá 2.300 USD. Ảnh: Osen.


 



Lee Sung Kyung thường mặc quần ngắn hoặc skinny jeans để khoe đôi chân dài thon gọn đáng mơ ước. 9X được nhận xét sở hữu gu thời trang đa dạng, biến hóa theo nhiều phong cách. Ảnh: heybiblee.

Khánh Linh (zing)

Có thể bạn quan tâm