Thanh Hằng mới lạ, gợi cảm với "Đi nhặt hạt sương nghiêng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 Nhà thiết kế Công Trí biến Thanh Hằng thành người khác với những thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 chủ đề "Đi nhặt hạt sương nghiêng" tại New York Fashion Week.
Thanh Hằng khác lạ với tóc tém
Thanh Hằng khác lạ với tóc tém
"Hạt sương được gửi xuống mặt đất như món quà bé nhỏ và im lặng đón ngày mới. Tôi tìm thấy trên hạt sương tất cả những sắc màu sinh động nhất trong khu vườn của mình; màu xanh non của lá, màu rực rỡ của hoa, mầu trầm ẩm của đất... Nghiêng là thời khắc mọng ướt, tròn đầy nhất trước khi hạt sương tan mất. "Đi nhặt hạt sương nghiêng" như muốn giữ lại vẻ đẹp lộng lẫy ấy, thời khắc rực rỡ xao xuyến ấy…" - nhà thiết kế Công Trí lý giải.
 Công Trí mang
Công Trí mang "Đi nhặt hạt sương nghiêng" đến Mỹ
Trong thời gian đợi các người mẫu ngoại diện thiết kế trên sàn catwalk New York Fashion Week thì bộ ảnh do người mẫu Thanh Hằng thể hiện thu hút sự chú ý.
 Trang phục giúp Thanh Hằng gợi cảm hơn
Trang phục giúp Thanh Hằng gợi cảm hơn
Mới lạ với mái tóc tém đầy cá tính cùng những thiết kế gợi cảm vừa đủ của "Đi nhặt hạt sương nghiêng", Thanh Hằng khoe trọn đôi chân dài 1m12 hiếm thấy trong làng mẫu Việt.
Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi siêu mẫu Thanh Hằng quay lại với hình ảnh nóng bỏng mà khán giả chờ đợi lâu nay sau một thời gian tập trung cho các bộ phim điện ảnh.
 
 
Quyến rũ với
Quyến rũ với "Đi nhặt hạt sương nghiêng"
Đến New York Fashion Week lần này, Công Trí được sự giúp sức của Kate Young - một trong những nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới. 
 
 
 
 
 
Thùy Trang (NLĐO)
Ảnh: Tang Tang

Có thể bạn quan tâm