Hoàng Oanh xinh đẹp rạng rỡ, mang nón lá Việt xuống phố giữa trời Tây

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đội nón lá xuất hiện giữa trời Tây, Hoàng Oanh khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, thích thú.

 

Vừa qua, Hoàng Oanh đã có chuyến du lịch đến Paris, tại đây cô nàng đã dành thời gian thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng. Là một người yêu du lịch và ham thích khám khá nên nữ diễn viên chọn các phương tiện công cộng cũng như đi bộ để trải nghiệm từng ngóc ngách ở nơi được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng”.

Nàng á hậu chia sẻ từ bé đã ước mơ có thể chụp ảnh cùng tháp Eiffel nay đã thực hiện được khiến cô nàng cực kỳ hạnh phúc.



 





Nữ diễn viên cũng xuất hiện với phong cách thanh lịch cùng mẫu váy phối với áo khoác organza. Thiết kế có tông trắng nhẹ nhàng với sự pha phối chất liệu tuy xuyên thấu nhưng vẫn giữ được nét kín đáo, không phô phang.


 




Đôi boots trong suốt với phần dây đan tưởng chừng như quá cá tính, nhưng khi được mix cùng nhau, tất cả đã đem lại một tổng thể vô cùng phù hợp.


 




Đặc biệt, cô nàng còn mang cả chiếc nón lá Việt xuất hiện trong những khung hình tuyệt đẹp nơi trời Tây, điều này khiến không ít khán giả ngạc nhiên, thích thú.



 




Trong bộ cánh thứ hai, Hoàng Oanh thu hút sự chú ý bởi nét đẹp nhẹ nhàng. Không cần quá cầu kỳ, bộ váy với gam màu nổi bật và các chi tiết bèo nhún nhã nhặn tạo nên hình ảnh một quý cô nước Pháp trẻ trung.


 




Công viên xung quanh tháp Eiffel cũng là nơi cô nàng dành thời gian để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Hoàng Oanh chia sẻ mong muốn ở Việt Nam cũng sẽ có nhiều khoảng xanh thế này để mọi người được gần gũi hơn với thiên nhiên, gác đi những bộn bề lo toan sau những giờ làm việc mệt mỏi.


 




Hoàng Oanh chia sẻ Paris là một trong những thành phố cô yêu thích nhất bởi trót say mê kiến trúc châu Âu đặc trưng nơi đây. Bên cạnh đó, ẩm thực cùng thời trang đẳng cấp cũng là những yếu tố khiến người đẹp “xiêu lòng”.

 



Khôi Ngô (saostar)

Có thể bạn quan tâm