10 xu hướng thời trang hot nhất cho mùa thu 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từ bộ đồ vest kiểu Savile Row cho đến sắc xanh neons sáng và các loại vải ren, xu hướng hàng đầu của mùa thu 2019 là một sự pha trộn khá tinh tế nhưng không kém phần mâu thuẫn.
 
(ảnh: Bazaar)
Các sàn catwalk bắt đầu bận rộn bởi những màn trình diễn cho bộ sưu tập mùa thu 2019, có vẻ như năm nay, thời trang dành cho phụ nữ công sở sành điệu, những người thích phong cách mạo hiểm táo bạo hay những người yêu thích phong cách cổ điển sẽ được ưu ái hơn.
Các thương hiệu như Proenza Schouler và McQueen đưa ra nhiều mẫu thiết kế mới đầy phá cách trong khi Vuitton, Marc Jacobs và Miu Miu làm chủ nghệ thuật của những bông hoa mùa thu đầy nữ tính, đầy tâm trạng.
Cũng có những điểm nổi bật bất ngờ, như sắc màu neons nóng bỏng, cuồng nhiệt được thiết kế và trình diễn bởi Saint Laurent và Jacquemus.
Trước mùa thu, chúng tôi tập hợp 10 xu hướng thời trang nổi bật trên các sàn diễn ở New York, Milan, London và Paris. Hãy xem và chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất.
1.Các loại áo vest
 
 
 
Kiểu tóc và trang điểm sắc sảo, thắt lưng cùng những bộ vest kiểu mới được cắt may theo phong cách Savile Row tạo nên sự tiện lợi và vẻ ngoài quyền lực cho mùa thu năm nay.
2. Cô gái Bougie cổ điển
 
 
Kết hợp áo cánh với váy xếp li và áo khoác đã mang lại sự hồi sinh sang trọng của cô gái cổ điển thập niên 70 này. Bạn hãy thử xem.
3. Sắc màu Neon
 
Màu Neon đang rất được ưa chuộng
 
Màu Neon đang rất được ưa chuộng
Phong cách này không dành cho người yếu tim. Những bộ váy rực rỡ mang cá tính táo bạo này có thể gây sốc cho người đối diện nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ của bạn.
4. Áo choàng kiểu Anh
 
 
Các mẫu áo choàng dài, theo phong cách quay cổ điển của Anh đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, dự kiến xu hướng này sẽ còn kéo dài tới mùa đông năm nay.
5. Mẫu hoa to lãng mạn
 
 
 
Những bông hoa to được in trên nền vải sẫm cũng là một xu hướng của mùa thu năm nay. Nếu bạn là một cô nàng lãng mạn và nữ tính thì bạn sẽ yêu thích các thiết kế này
6. Hầm hố và phá cáchư
 
 
Áo khoác ngoài màu xanh rêu có nút bằng đồng kết hợp với giày to, hầm hố cũng là một xu hướng thường thấy trong các bộ sưu tập năm nay.
7. Da báo
 
 
Những chiếc áo lông có họa tiết da báo mang lại phong cách sang trọng và mạnh mẽ cũng là điểm nhấn trên các sàn diễn thời trang năm nay.
8. Ánh kim
 
 
Bạn chưa có gì mặc để đi party, dự tiệc hay ra ngoài chơi vào buổi tối? Hãy tậu ngay một bộ váy ánh kim vì nó không chỉ làm bạn thêm rực rỡ nổi bật mà nó còn là mốt của năm nay.
9. Túi to
 
 
Những chiếc váy hay áo vest có túi to đang rất được các nhà thiếu kế ưa chuộng, phong cách tiện lợi và hầm hố này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tự do và đơn giản.
10. Duyên dáng với ren
 
 
Việc kết hợp chất liệu ren pha với váy chưa bao giờ là lỗi mốt. Năm nay ren cũng là một điểm nhấn được ưa chuộng trên các sàn diễn thế giới.
Hoài Thư (VietTimes/Theo Bazaar)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.