Mách phái đẹp cách diện áo không tay tới công sở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những chi tiết trang trí trên thân áo sẽ khiến chúng trở nên cầu kỳ, trang trọng hơn.

Cùng với những item như quần short, váy mini, áo không tay luôn khiến phái đẹp e dè khi có ý định diện tới công sở. Lý do không nói chắc ai cũng hiểu, đó là trang phục này thiếu đi yếu tố kín đáo, điều vốn được coi trọng hàng đầu khi nhắc tới mảng thời trang công sở.


 

Phái đẹp hoàn toàn có thể diện áo không tay đi làm nếu biết cách.
Phái đẹp hoàn toàn có thể diện áo không tay đi làm nếu biết cách.

Nhưng vào những ngày hè oi bức, nếu cứ nhất quyết chọn áo không tay đi làm có sao không? Câu trả lời là chẳng sao, nếu như bạn nắm chắc một vài quy tắc dưới đây:

1. Chọn áo có thiết kế kiểu cách


 

Trong khi những chiếc sơ mi công sở thông thường nên ưu tiên kiểu dáng tối giản, ít chi tiết thì áo không tay muốn được cho phép chốn văn phòng cần phải kiểu cách hơn đôi chút. Những chi tiết trang trí trên thân áo như bèo, xếp nếp hay những họa tiết nhã nhặn sẽ khiến chiếc áo bạn định mặc thêm phần cầu kỳ, trang trọng. Tránh những chiếc áo màu trơn nhìn như áo ba lỗ mặc nhà, chúng có thể thoải mái, trẻ trung, nhưng mặc đi làm không hề lịch sự chút nào.

2. Mix cùng trang phục công sở dày dặn, kín đáo


 

Nếu đã chọn phần áo mặc trên là áo không tay mang dáng dấp của sự phóng khoáng thì khi chọn trang phục đi kèm, bạn gái nên chọn những item dày dặn, kín đáo như quần âu, chân váy bút chì… Tránh tuyệt đối những set đồ cũn cỡn cả đôi như áo không tay với quần short, áo không tay với chân váy mini… Để dành những set đồ đó cho một chuyến dã ngoại cuối tuần sẽ hợp hơn là mặc tới nơi làm việc.

3. Thêm phụ kiện cho bớt trống trải


 

Bất kể có chọn thiết kế cầu kỳ đến đâu, áo không tay vẫn là áo không tay, vẫn dễ tạo ra cảm giác thiếu thốn, chống chếnh nhất định cho người mặc. Để khắc phục điều này, chị em nên kết hợp cùng phụ kiện như đồng hồ, vòng tay hoặc khuyên tai, vòng cổ… Ngoài ra, bạn cũng có thể để tóc dài, buông nhẹ thay vì tóc ngắn hay tóc cột gọn… Chỉ bằng một vài “tiểu xảo” ấy thôi, bạn đã hóa quý cô công sở dù đang mặc chiếc áo vốn không được chào đón.
 

Huân Y Thảo (theo danviet)

Có thể bạn quan tâm