Hoa hậu Ngọc Châu diện váy khoe vai trần gợi cảm,rạng rỡ tại sân bay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hậu Ngọc Châu được chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia khen ngợi vì vẻ đẹp cá tính, rạng rỡ.




Trưa 11/3, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng Hoa hậu Hải Dương, siêu mẫu Minh Trung, Á hậu Áo dài Minh Phương, Hoa hậu Nhân ái Mai Quỳnh, diễn viên/ca sĩ Võ Cảnh để chào đón vị 3 khách quốc tế là ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia và cặp đôi tân Hoa hậu Valeria Vazquez Latorre và Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar đến Việt Nam.  Đây là lần thứ hai liên tiếp có một đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia và một Nam vương Siêu quốc gia đến đất nước hình chữ S.

Xuất hiện tại sân bay, Ngọc Châu lựa chọn trang phục của NTK Chung Thanh Phong, bộ váy màu nude ôm dáng, tôn lên đường cong cơ thể. Váy trễ vai tạo nên sự mềm mại, quyến rũ cho chân dài. Cô nở nụ cười rạng rỡ, không quên thể hiện sự thân thiết khi ôm và chào hỏi bằng tiếng Anh với những vị khách quý.

 

 Ngọc Châu xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.
Ngọc Châu xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.



Ngọc Châu hào hứng cho biết trong lần đón tiếp các vị khách quý lần này, cô sẽ có dịp giới thiệu những địa điểm, món ăn ngon nổi tiếng của Sài Gòn đến bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, sẽ là cơ hội để cô được chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ cặp đôi tân Hoa hậu Valeria Vazquez Latorre và Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar.

 

 Ngọc Châu và tân Hoa hậu Valeria Vazquez Latorre.
Ngọc Châu và tân Hoa hậu Valeria Vazquez Latorre.



Riêng Ngọc Châu, sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 được tổ chức tại Nhà hát Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 22/8/2018, cô chính thức là đại diện Việt Nam tham sự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational  2019 vào tháng 11. Hiện tại, Ngọc Châu đang dốc sức tập luyện các kỹ năng cần thiết một cách tốt nhất.

Tố Uyên/VOV.VN
 

Có thể bạn quan tâm