Sao Việt chuộng diện tông vang đỏ cuối năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trên trang cá nhân, Lan Ngọc, Châu Bùi, Thanh Hằng, Phương Ly đồng loạt đăng tải hình ảnh diện trang phục, mang giày, cầm điện thoại tông đỏ vang.
 
Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những tín đồ cuồng nhiệt của tông màu này. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, người hâm mộ tinh ý có thể thấy nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu 2" liên tục chia sẻ hình ảnh lộng lẫy trong trang phục đỏ, từ váy ôm sát đến đầm dạ hội thời thượng. Cô còn đầu tư mạnh tay cho phụ kiện, tậu hẳn một chiếc điện thoại tông vang đỏ để ton-sur-ton. Các tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên mới đây cũng đăng tải nhiều hình ảnh tông đỏ, từ trang phục đến phụ kiện
 
Mùa lễ hội năm nay, Châu Bùi đã đồng loạt thay ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook sang tông màu vang đỏ. Người đẹp khoe khiếu thời trang với phong cách phối đồ hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh không gian chụp ảnh ngập trong sắc đỏ, Châu Bùi còn kết hợp kiểu tóc và chiếc điện thoại tông màu vang đỏ.
 
Phương Ly là một nữ ca sĩ ngọt ngào và tinh tế, trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống. Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, giọng ca "Mặt trời của anh" dành những phút thảnh thơi cuối năm cho thú vui uống trà, đọc sách và mân mê chiếc Galaxy S9+ vang đỏ mới của mình. Thường xuyên gắn bó với trang phục streetstyle và các tông màu trung tính, chiếc điện thoại lộng lẫy sắc màu lễ hội được xem là điểm nhấn giúp cô nàng giữ được sự nổi bật khi xuất hiện trong các bữa tiệc cùng bạn bè.
 
Dù đang bận rộn với các kế hoạch cuối năm nhưng Thanh Hằng vẫn kịp nhuộm đỏ trang Instagram của mình qua những bức ảnh khoe thần thái quyến rũ. Vốn là người chỉn chu, cầu toàn nên khi đã chọn tông vang đỏ để lên đồ, siêu mẫu cũng đầu tư hẳn một đôi giày và chiếc điện thoại Galaxy S9+ Vang Đỏ để tạo nên tổng thể hài hoà. Riêng chiếc điện thoại còn đóng vai trò thay thế cả ví tiền và những chiếc clutch cầm tay quen thuộc nhờ tính năng thanh toán di động Samsung Pay. Trong khi đó, trợ lý ảo Bixby Vision với khả năng nhận diện đồ đạc bằng hình ảnh sẽ đưa người dùng đến thẳng các địa chỉ có bán các mặt hàng này kèm thông tin mức giá cụ thể, thuận tiện để các tín đồ shopping mua sắm trước thềm năm mới.
Bảo An (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm