Á hậu Dương Yến Phi biến hóa với phong cách thuần khiết và quyến rũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu Miss Beauty Global 2018 Dương Yến Phi vừa khoe vòng 1 căng đầy với váy dạ hội đỏ, vừa ngọt ngào, kiều diễm trong chiếc đầm trắng tinh khôi.

Á hậu Dương Yến Phi sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng: 88 - 63 - 91. Người đẹp gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thuần Á đông, nụ cười rạng rỡ và phong thái thanh lịch. Trở về sau cuộc thi Miss Beauty Global 2018, Á hậu Dương Yến Phi ngày càng tích cực tham gia các hoạt động trình diễn nghệ thuật đồng thời đóng góp và đồng hành cùng nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

 
Dương Yến Phi khoe lưng trần gợi cảm mà e ấp trong bộ váy trắng thuần khiết.
Dương Yến Phi khoe lưng trần gợi cảm mà e ấp trong bộ váy trắng thuần khiết.



Với cương vị mới, người đẹp luôn luôn được các nhà thiết ưu ái mời đảm nhận vị trí vedette cũng như mở màn cho các bộ sưu tập đình đám. Ngoài ra, Dương Yến Phi còn liên tục xuất hiện trong vai trò giám khảo của nhiều chương trình lớn.

Ngoài tài năng được công nhận trong nghề, Dương Yến Phi còn gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc ngày càng "lên hương", vô cùng lộng lẫy và khác biệt.


 

Cô cũng có thể ngay lập tức biến hóa sang phong cách sang chảnh của một vedette.
Cô cũng có thể ngay lập tức biến hóa sang phong cách sang chảnh của một vedette.



Trong bộ ảnh trình làng nhân dịp đầu năm 2019, Dương Yến Phi hóa công chúa với chiếc váy dạ hội đỏ, bồng bềnh. Á hậu tựa công chúa ngủ trong rừng hoa, vô cùng thanh cao, tinh khiết. Chiếc váy với chi tiết hoa 3D tạo điểm nhấn cho phần cổ và khoe khéo bờ vai trần, trắng ngọc ngà của người đẹp.

Dương Yến Phi chọn màu son đỏ vừa cổ điển vừa thời thượng, khiến gương mặt người đẹp toát lên thần thái vừa quyền lực vừa mong manh “như hoa như sương”. Nếu như trước đây, Dương Yến Phi gây thương nhớ với vẻ đẹp kiều diễm thì giờ đây cô thực sự lột xác khi thu hút người nhìn bằng vẻ đẹp quyến rũ nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy cá tính.


 

Gương mặt và vóc dáng của Dương Yến Phi ngày càng hoàn mỹ.
Gương mặt và vóc dáng của Dương Yến Phi ngày càng hoàn mỹ.



Năm 2019, Dương Yến Phi tiết lộ, cô sẽ thử sức mình trong lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp sẽ tập trung luyện thanh nhạc, trau dồi các kỹ năng để cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc đầu tay đầy chất lượng. Dương Yến Phi mong muốn thử thách bản thân và xây dựng  hình ảnh ngày càng chuyên nghiệp và tài năng trong lòng khán giả.

Sao Chi/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.