H'Hen Niê ngày càng mặc đẹp sau khi trở về từ HHHV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn catwalk, gần đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn được khen vì phong cách thời trang và làm đẹp bắt mắt hơn thời mới đăng quang.
 
Từ sau khi vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, Hoa hậu H'Hen Niê có những bước phát triển vượt bậc về tên tuổi và sự nghiệp. Cô trở nên nổi tiếng hơn không chỉ trong cộng đồng fan Việt mà còn trên thế giới. Theo nguồn tin của Zing.vn, chỉ ít ngày sau khi trở về Việt Nam, H'Hen Niê rất đắt sô quảng cáo và trình diễn. Trong ảnh là một trong những khoảnh khắc tỏa sáng của hoa hậu trên sàn catwalk, trong show thời trang mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hôm 27/12.
 
Những hình ảnh của H'Hen Niê trong show này thực sự gây sốt với khán giả Việt Nam và quốc tế khi có không ít fanpage khá lớn chia sẻ lại bộ ảnh. Đông đảo khán giả đều khen ngợi thần thái hút hồn và vóc dáng hấp dẫn của hoa hậu. Họ cho rằng lối trang điểm sắc sảo này rất hợp với cô.
 
H'Hen Niê tiếp tục đưa lối diễn xoay váy đầy cảm hứng lên sàn catwalk Việt Nam và nhận được sự tán thưởng từ khán giả xem trực tiếp lẫn qua mạng. Trong đêm diễn này, lối trang điểm của cô được cho là rất sang trọng và phù hợp với gương mặt, giúp tôn lên đường nét thon gọn và đôi mắt sắc sảo.
 
Trước đây, H'Hen Niê thường mắc phải nhiều lỗi trang điểm và thời trang khi dự sự kiện.
 
Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng như khi trở về nước, H'Hen Niê nhiều lần tự trang điểm cho mình thành công theo những layout được lên sẵn. Chuyên gia trang điểm ruột cũng đã tìm cách giúp tôn lên đường nét của cô nên không còn những lần trang điểm thất bại.
 
Trong một lần chụp ảnh thời trang, H'Hen Niê thử sức với mẫu áo lóng lánh đính kết rất kén người mặc nhưng cô lại tỏa sáng bất ngờ. Hầu hết khán giả đều nhận thấy khả năng làm mẫu ảnh của cô tiến bộ vượt bậc, nữ tính và quyến rũ hơn trước đây. Hoa hậu được khen là có làn da rất đẹp và khỏe mạnh nên không nhiều khuyết điểm.
 
Trong bữa tiệc cảm ơn sau khi trở về Việt Nam, H'Hen Niê cũng diện lại bộ váy vàng xẻ tà cao giúp cô tạo nên làn sóng hâm mộ sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ. Bộ váy được coi là "sinh ra để dành cho H'Hen Niê", không chỉ vì kiểu dáng mà còn nhờ màu sắc.
 
Ở những khoảnh khắc nhỏ bắt gặp trong bữa tiệc, H'Hen Niê cũng có phong thái rạng ngời. Các nhà thiết kế và đồng nghiệp thân quen đều nhận ra sự thay đổi lớn ở cô sau cuộc thi: nữ tính và rạng rỡ hơn trước.
 
Cũng tại sự kiện đó, H'Hen Niê diện chiếc váy bạc lấp lánh để tạo dáng trên thảm đỏ. Cô để tóc mái rũ xuống giúp gương mặt yêu kiều hơn.
 
H'Hen Niê vui vẻ bên bố mẹ và người cháu là con của em gái cô. Từng là hoa hậu bị chê xấu, hiện nay, có thể nói H'Hen Niê đã có màn lột xác ấn tượng sau một năm đăng quang. So với những hình ảnh của năm ngoái, nhan sắc của cô thăng hạng rõ rệt.
 
Hoa hậu cũng từng làm vedette tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam vào tháng 4 năm nay và diễn rất tốt nhưng chưa tạo được cơn bão truyền thông như hiện nay. Lúc đó, cô cũng theo đuổi phong cách trang điểm nhạt và đơn giản hơn.
 
H'Hen Niê không thiếu những khoảnh khắc đẹp trên sàn thời trang trong vị trí mở màn, kết show. Cô cũng nổi tiếng là có phong cách catwalk đẹp. Nhưng phải khẳng định rằng, đến nay sự nghiệp người mẫu của H'Hen Niê mới thực sự bùng nổ.
Hạ Huyền (zing)
Ảnh: FBNV, Instagram, BTC

Có thể bạn quan tâm