Thùy Tiên không có tên trong top 20 dự đoán Miss International

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những người đẹp đang được đánh giá cao có đại diện của Lào, Philippines, Nam Phi, Cộng hòa Dominica.

Cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 58 đang diễn ra tại Nhật Bản và đã đi được một nửa chặng đường. Dựa trên hình ảnh của thí sinh khi tham gia các hoạt động, những chuyên trang sắc đẹp lần lượt đưa ra danh sách dự đoán.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - không có mặt trong bảng xếp hạng top 20 của cả trang Missosology và Global Beauties.


 

 Bảng xếp hạng tạm thời của hai chuyên trang sắc đẹp.
Bảng xếp hạng tạm thời của hai chuyên trang sắc đẹp.



Theo dự đoán của Global Beauties, người đẹp Lào Piyamarth Phounpaseuth là ứng viên tiềm năng nhất. Cô được nhận xét có gương mặt đẹp rạng rỡ, đậm nét Á Đông khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Nếu ứng xử tốt, khả năng đoạt giải cao của cô rất cao. Piyamarth Phounpaseuth năm nay 24 tuổi, là một doanh nhân.

Đứng sau thí sinh Lào lần lượt là người đẹp Mexico, Nam Phi, Philippines, Thái Lan, Ba Lan, Venezuela, Australia, Indonesia, Puerto Rico.

Bảng xếp hạng của Missosology có sự khác biệt khi nhan sắc Cộng hòa Czech đứng vị trí số một. Daniela Zálešáková, 19 tuổi, được khen sở hữu vẻ đẹp của một "công chúa Disney" cùng vóc dáng săn chắc.

Daniela từng chia sẻ hình ảnh cô muốn thể hiện trên sân khấu Hoa hậu Quốc tế rằng mình là một phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, khiêm nhường. Cô tin vào kỹ năng giao tiếp của bản thân và cho biết mình luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Top 10 dự đoán gồm người đẹp Lào, Cote d’Ivoire, New Zealand, Cộng hòa Dominica, Thái Lan, Mexico, Philippines, Nam Phi, Venezuela.


 

 
Thùy Tiên cùng các người đẹp Hoa hậu Quốc tế 2018
Thùy Tiên cùng các người đẹp Hoa hậu Quốc tế 2018



Chung kết Hoa hậu Quốc tế dự kiến được tổ chức vào 9/11 tại Tokyo, Nhật Bản. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Kevin Lilliana.

Theo chia sẻ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, thời tiết ở xứ hoa anh đào mùa này khá lạnh (dao động khoảng 15 độ C), các thí sinh phải giữ sức khỏe tốt để đảm bảo cho các hoạt động cũng như những phần thi.

Minh Đức (zing)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.