Người mẫu Việt được chọn làm vedette ở Couture Fashion Week New York

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình và người mẫu Diệu Huyền đã trở thành hai gương mặt gây ấn tượng khi trình diễn trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng Andres Aquino tại sự kiện Couture Fashion Week New York (người đồng thời là CEO của sự kiện này).

Vedette Diệu Huyền. (Ảnh: Winston Trinh)
Vedette Diệu Huyền. (Ảnh: Winston Trinh)



Nam vương Ngọc Tình được chọn trình diễn bộ vest nam sặc sỡ nhưng rất quý ông, trong khi Diệu Huyền diện thiết kế gắn lông chim vô cùng ấn tượng.

“Trở thành vedette ngay trong show diễn của nhà thiết kế Andres Aquino, trong mơ tôi cũng chưa dám nghĩ đến điều này. Tôi chỉ nghĩ rằng được sánh vai với các người mẫu thế giới trên sàn diễn đã là một điều tuyệt vời rồi,” Diệu Huyền chia sẻ.

Bộ sưu tập "Poetry" (tạm dịch là Thơ) mà Andres Aquino giới thiệu có họa tiết in trên các trang phục chính là những vần thơ do ông sáng tác trong vòng 10 năm qua. Chính vì vậy, bộ sưu tập được xem là dấu ấn đặc biệt của Andres Aquino, tạo nên nhiều xúc cảm không chỉ bởi vẻ lãng mạn mang chất thơ mà còn bởi những kiến tạo đầy ngẫu hứng, lịch lãm nhưng cũng vô cùng gợi cảm trong bộ sưu tập.


 

 (Ảnh: Winston Trinh)
(Ảnh: Winston Trinh)



Nhà thiết kế Andres Aquino cho biết, ông rất ấn tượng với vẻ đẹp và phong thái trình diễn của Nam vương Ngọc Tình và người mẫu Diệu Huyền. Chính vì vậy, ông đã lập tức chọn hai người cùng một siêu mẫu người Italy tiến hành quay video quảng cáo cho bộ sưu tập mới của mình ngay sau show diễn.

Couture Fashion Week New York được tổ chức định kỳ 2 mùa mỗi năm vào dịp Hè và Thu Đông. Tuần lễ hội tụ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, đồng thời cũng thu hút giới mộ điệu thời trang khắp nơi đổ về chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới.

Vài năm trước, người mẫu Hoàng Thùy và Tuyết Lan cũng từng tham gia trình diễn tại tuần lễ này.

 

M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm