Người đẹp Jennifer Lê đăng quang Mrs. Vietnam World 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đêm chung kết Mrs. Vietnam World 2018 đã được diễn ra vào tối 5/8 vừa qua (theo giờ địa phương) tại thành phố Las Vegas (Mỹ).
 

 

Top 14 thí sinh bước vào đêm thi quan trọng này đã cùng nhau trải qua những phần trình diễn để “khoe sắc, khoe tài” với giám khảo và khán giả theo dõi cuộc thi.

 



Cuối đêm chung kết cuộc thi, hội đồng giám khảo đã tìm ra người xứng đáng nhất để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Mrs. Vietnam World 2018, đó là Jennifer Lê đến từ Washington. Không chỉ xuất sắc vượt qua các thí sinh “nặng ký” để đăng quang Hoa hậu Mrs. Vietnam World 2018, cô còn nhận được giải thưởng Áo quốc phục đẹp, Người có tổng số điểm phỏng vấn cao nhất, Người có thân hình đẹp nhất, Trang phục dạ hội đẹp nhất và Giải thân thiện do thí sinh bình chọn.

 




Á hậu 1 là Linda Mah đến từ Canada. Ngoài ngôi vị Á hậu 1, Linda Mah còn giành được giải thưởng Community Service. Á hậu 2 là Jacqueline Nguyễn đến từ California, ngoài ra cô còn nhận được giải Photogenic. Á hậu 3 của cuộc thi là Kim Chinda đến từ Washington. Á hậu 4 là Mindy Tô đến từ California. Cuối cùng, Á hậu 5 là Jenn Nguyễn đến từ Sweden. Jenn Nguyễn còn nhận được giải thưởng bình chọn trên mạng.

 



Tân hoa hậu Mrs. Vietnam World Jennifer Lê được tặng bằng khen từ Tổng thống Hoa Kỳ và Thống đốc bang Nevada và trở thành đại diện cho Việt Nam có mặt tại cuộc thi quốc tế Mrs. World 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 12/1 tại Trung Quốc.

 



Trước khi bước vào đêm chung kết Mrs. Vietnam World 2018, dàn thí sinh cùng nhau nấu ăn cho người vô gia cư tại thành phố Las Vegas. Sau đó, họ cùng nhau đến công ty Paul Mitchell để được làm đẹp và chăm sóc tóc. Chưa dừng ở đó, dàn thí sinh của Mrs. Vietnam World 2018 còn có khoảng thời gian vui vẻ, sảng khoái khi chơi đua xe và đi du ngoạn trên máy bay trực thăng.
 

Minh Khang (congly)

Có thể bạn quan tâm