Lâm Đồng đề nghị CA vào cuộc vụ Á hậu Thư Dung mặc phản cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ hành vi của Á hậu Thư Dung sau hình ảnh mặc phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc, Lâm Đồng.

 
 Thư Dung và bạn bị cho là đã bôi bẩn Đà Lạt.
Thư Dung và bạn bị cho là đã bôi bẩn Đà Lạt.


Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu Thanh tra sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc Thư Dung - Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International cùng bạn có những hình ảnh phản cảm nơi công cộng. Cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả.

"Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc. Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý, có thông tin chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời báo chí", bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng cho biết.

Cục NTBD cho biết, dù Thư Dung không tham gia biểu diễn và có hành vi phản cảm nhưng Cục này cũng đã điện thoại cho Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình.

Trước đó, trên trang cá nhân, Thư Dung khiến cộng đồng mạng và những người yêu mến cảnh đẹp nên thơ của Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt phẫn nộ vì những hình ảnh phản cảm của cô và bạn. Không những thế, họ còn bẻ cành thông để dựng lều, làm đạo cụ cho buổi chụp hình.

Trong lúc đang bị chỉ trích, Thư Dung tiếp tục đăng tải những tấm hình khác chụp tại Tuyệt Tình Cốc. Sau đó cô đã viết chia sẻ mà theo nhiều người, nó là sự thách thức dư luận: "Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần", Thư Dung viết trên trang cá nhân.

Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International nhưng dường như, cái tên Thư Dung ít được nhắc tới cho tới khi những hình ảnh phản cảm này của cô được phát trên trang cá nhân.

Ngân An (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.