Áo dài mang họa tiết âm nhạc cho nữ sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những thiết kế có hoa văn âm nhạc của Lencii lấy cảm hứng từ những khúc hát rộn ràng, vui tươi của tuổi học trò.
 

 

Là một trong bảy đường nét hoa văn nằm trong bộ sưu tập “Tinh hoa nghệ thuật”, âm nhạc được những nhà sáng tạo Lencii ghi dấu trên nền vải với những họa tiết sôi động, có thể khiến nữ sinh cảm thấy hứng khởi ngay khi chạm vào chiếc áo dài.
 

 

Nhằm nhắn gửi “đam mê sao phải ngại”, Lencii cổ vũ tinh thần âm nhạc của các bạn nữ sinh, đồng điệu, thấu hiểu và hòa mình với teen khắp nơi trong tà áo dài Lencii của bộ sưu tập “Tinh hoa nghệ thuật” cùng hoa văn khác biệt và ấn tượng.
 

 

Cô gái khoác lên mình giai điệu tươi xinh chiếm cảm tình của người đối diện.
 

 

Với tà áo dài duyên dáng mang họa tiết là những khóanhạc, Lencii muốn truyền tải thông điệp: bạn đừng ngần ngại thể hiện ước mơ hoặc giấu đi khả năng tiềm ẩn xứng đáng được trân trọng và chia sẻ.
 

 

Những ngày hè đang rực rỡ, đây là thời gian để các bạn học trò thư giãn, đắm mình trong những giai điệu lãng mạn, hay bùng cháy hết mình trong những ca khúc sôi động... sau bao ngày miệt mài đèn sách. Lencii sẽ luôn đồng hành với nữ sinh Việt Nam trong hành trình thể hiện cá tính và chinh phục ước mơ.
 

 

Ngoài hoa văn lấy cảm hứng từ âm nhạc, bộ sưu tập Lencii 2017 còn là sự tổng hòa của nhiều loại hình nghệ thuật khác: sân khấu, điện ảnh, hội họa đường nét… để khơi nguồn cảm hứng và tình yêu dành cho nghệ thuật ở các bạn nữ sinh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm