TP. Hồ Chí Minh giới thiệu nhiều tour mới lạ dịp 2-9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nắm bắt cơ hội dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay được nghỉ 4 ngày và kéo dài từ ngày 1-9 cho đến hết tuần, ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ tour du lịch mới lạ rất sôi động.
 


Sẵn sàng cho nhiều điểm đến

Công ty Du lịch Vietravel là một trong những doanh nghiệp du lịch đầu ngành tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện Vietravel đang tung ra chương trình khuyến mãi từ 22-8 đến 22-10 (bao gồm cả lễ 2-9) với thông điệp "Khúc thu ca-Mùa trao khoảnh khắc". Với tham vọng mang đến cho du khách những hành trình mùa thu ngọt ngào, đong đầy xúc cảm khó quên trên  những cung đường du lịch mới lạ, Vietravel đã và đang chuẩn bị chu đáo cho những hành rình chất lượng, phong cách phục vụ tốt nhất.

Mùa thu Nhật Bản
Mùa thu Nhật Bản



Chương trình khuyến mại Thu 2022 “Khúc thu ca-Mùa trao khoảnh khắc” được áp dụng cho tất cả khách hàng thanh toán hết giá trị tour trong giai đoạn từ ngày 22-8 đến hết ngày 22-10-2022 đối với những tour khởi hành từ ngày 1-9 đến hết ngày 30-11-2022. Vietravel cũng ưu đãi giảm thêm 290.000 đồng/khách thay lời tri ân những người có công cách mạng, những người đã và đang phục vụ trong ngành như thương binh, cựu chiến binh, lực lượng công an, đảng viên... được áp dụng từ ngày 22-8 đến 4-9-2022.

Còn tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist thì đang triển khai hơn 100 hành trình tour đặc sắc trong và ngoài nước với hơn 300 lịch khởi hành; giá từ 3,490 triệu đồng/sản phẩm. Trong đó, có thể kể đến những chùm tour đường bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đi/về Huế-Đà Nẵng-Hội An-Bà Nà; Phú Quốc-Bãi Sao; Côn Đảo. Bên cạnh đó, dịp lễ 2-9, Saigontourist cũng mang đến nhiều trải nghiệm những hành trình tour du lịch hấp dẫn nước ngoài với Siem Reap-Phnompenh; Sihanoukville-Koh Rong-Phnompenh; Thái Lan... Ông Trần Quốc Bảo-Phó Tổng giám đốc Lữ hành Saigontourist cho biết đơn vị sẵn sàng đáp ứng tốt nhất để mục tiêu phục vụ hơn 30.000 lượt khách trên toàn quốc.

Du lịch trải nghiệm nội đô

Dịp lễ 2-9 năm nay, khi du khách tham gia những chương trình, sản phẩm du lịch nội đô tại TP. Hồ Chí Minh du khách không chỉ được trải nghiệm những điểm đến hoàn toàn mới lạ, mà sẽ được giới thiệu các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống của địa phương, công trình kiến trúc tôn giáo đặc sắc, ẩm thực đặc trưng vùng miền...

Trong đó, chương trình "Gò Vấp-Trăm năm tìm lại dấu xưa". Theo đó, du khách sẽ được tham quan trải nghiệm các điểm đến: Miếu nổi Phù Châu-ngôi miếu có tuổi đời gần 300 năm trên dòng sông Vàm Thuật; đình Thông Tây Hội-ngôi đình cổ nhất của vùng đất Gia Định xưa và của miệt đất phương Nam còn tồn tại đến ngày nay... Nơi đây còn có nhà thờ Hạnh Thông Tây, do ông Denis Lê Phát An (cậu ruột của Hoàng hậu Nam Phương) xây dựng theo phong cách kiến trúc Byzantine của châu Âu rất độc đáo. Hay du khách sẽ tham quan làng nghề đúc lư đồng; trải nghiệm sân golf Tân Sơn Nhất, kết hợp thưởng thức âm nhạc dân tộc do gia đình nghệ nhân ưu tú Đức Dậu biểu diễn... Chương trình du lịch "Quận Tân Bình-biết bao điều thú vị" với những điểm nổi bật như Bảo tàng Lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ khắc họa giá trị lịch sử về lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ anh dũng kiên cường trong 30 năm chiến tranh (1945-1975), chùa Giác Lâm có lối kiến trúc và trang trí Á Đông đẹp mắt với ngôi tháp bằng ngói lưu ly cao nhất Việt Nam; những bức tượng Phật sinh động đầy chất thiền vô cùng tinh xảo và đẹp mắt cùng những lời giáo huấn làm người; thưởng thức món chay tại Nhà hàng Zenhouse, trải nghiệm workshop làm nến thơm tại Dip Soul Candle...

Phù Châu Miếu (Miếu Nổi) tại Gò Vấp
Phù Châu Miếu (Miếu Nổi) tại Gò Vấp



Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa-Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, có thể nói chưa bao giờ hoạt động du lịch lại trở nên sống động và tạo được dấu ấn đẹp trong cộng đồng, trong lòng người dân TP. Hồ Chí Minh như hiện nay. "Tài nguyên du lịch chỉ mãi là tài nguyên nếu như chúng ta không đầu tư, khai thác, trùng tu, quản lý và kết nối thành các tour tuyến, sản phẩm du lịch. Trên cơ sở 366 tài nguyên du lịch đã được công bố, trong giai đoạn phục hồi du lịch theo thống kê đến nay, TP Hồ Chí Minh có hơn 30 chương trình, sản phẩm du lịch nội đô đang được các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đưa vào khai thác kích cầu và gần 20 chương trình du lịch mới đang khảo sát. Bên cạnh đó, hàng chục điểm tham quan, sản phẩm du lịch về đêm đang được ngành du lịch và các đơn vị, sở, ngành liên quan tập trung đầu tư, tôn tạo, hoàn chỉnh đề án xây dựng kết nối tour, tuyến. Đây cũng là hoạt động triển khai chiến lược xây dựng mỗi, quận huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng của TP. Hồ Chí Minh để giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước trong giai đoạn bình thường mới"-bà Nguyễn Thị Ánh Hoa chia sẻ.
 


HUỲNH LÊ (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm