Chiến dịch quảng bá 'Việt Nam: Đi Để Yêu!' chính thức khởi động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với chiến dịch này, YouTuber đình đám như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực nhất.

Hoa hậu H'Hen Niê và
Hoa hậu H'Hen Niê và "vũ khúc" ở Sơn Đoòng. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)
Hôm nay (ngày 7/1), Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube đã chính thức được ra mắt với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”
Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.
Các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.
Độc giả có thể theo dõi thông tin ra mắt chiến dịch trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live.
Đây là chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl.
Mai Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.