Từ ngày 26 đến 28-7 sẽ diễn ngày hội Du lịch Kbang năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 11-3, ông Đinh Đình Chi-Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Kbang, tỉnh Gia Lai  cho biết ngày hội Du lịch huyện Kbang lần thứ 2, năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28-7
Hiện nay, ngành Văn hóa và các đơn vị, địa phương của huyện Kbang đang tập trung công tác chuẩn bị để ngày hội đạt được kết quả cao nhất. Ngày hội sẽ có các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc của đồng bào Bahnar và các dân tộc thiểu số khác đang sinh sống trên địa bàn; trưng bày các gian hàng, giới thiệu và bán các mặt hàng nông nghiệp, sản phẩm văn hóa truyền thống, ẩm thực đặc trưng của huyện; đặc biệt là giới thiệu, quảng bá đến khách tham quan các điểm du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái trên địa bàn huyện.
Thác Kon Bông (xã Đăk Rong, huyện Kbang) điểm du lịch sinh thái thu hút nhiều du khách đến tham quan. Ảnh: Minh Ngân
Thác Kon Bông (xã Đăk Rong, huyện Kbang) điểm du lịch sinh thái thu hút nhiều du khách đến tham quan. Ảnh: Minh Ngân
Ngày hội Du lịch huyện Kbang là một trong những sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đã được UBND tỉnh Gia Lai đưa vào Kế hoạch phát triển du lịch tỉnh Gia Lai năm 2019. Trước đó, ngày hội Du lịch huyện Kbang năm 2018 đã thu hút khoảng 10.000 lượt du khách đến tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa và sinh thái trên địa bàn.
Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm