Du lịch thời đại… không tiền mặt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bạn đã bao giờ nghe đến một chiếc thẻ có thể mang bạn đi khắp thế giới và khiến cuộc sống của bạn chất lượng hơn?
 

 

Không dùng tiền mặt đang là xu hướng khi công nghệ và trí tuệ nhân tạo đang ngày càng phát triển góp phần giải phóng con người khỏi những vướng víu vụn vặt để rảnh tay hưởng thụ cuộc sống. Mua sắm bằng thẻ, thanh toán bằng thẻ, tích điểm bằng thẻ, ghi nợ bằng thẻ, giao dịch bằng thẻ, rồi di chuyển cũng bằng thẻ. Không dùng tiền mặt thậm chí đã trở thành một kế hoạch dài hạn trong chính sách thanh toán của Ngân hàng Nhà nước.

 

Thẻ thanh toán giúp việc du lịch trở nên thoải mái và tiện lợi.
Thẻ thanh toán giúp việc du lịch trở nên thoải mái và tiện lợi.



Chiếc thẻ mới kết nối thế giới

Trong rất nhiều loại thẻ ấy, một tấm thẻ nhỏ giúp chúng ta đi du lịch vòng quanh thế giới trong suốt nửa thế kỷ, nghỉ dưỡng ở hàng trăm ngàn khách sạn từ 3 sao đến 5 sao khắp toàn cầu, chiếc thẻ mang đến cơ hội bảo hiểm sức khỏe cho chủ nhân của nó. Đó là thẻ Crystal Holidays là minh chứng cho phong cách sống tân thời, nâng cao chất lượng sống của chính chủ nhân.

Giá trị của thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays không ở số tiền mà nó sở hữu, cũng không chỉ ở khả năng thanh toán như mọi chiếc thẻ thông thường, mà ở những trải nghiệm độc đáo, khả năng kết nối toàn cầu thông minh, và cách nó giúp bạn nâng cao chất lượng sống của mình thông qua các trải nghiệm du lịch khác biệt. Nó giúp bạn bảo hiểm cho chính sức khỏe của mình nữa.

Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays không chỉ là phương tiện thanh toán, nó là bảo chứng cho chất lượng cuộc sống của bạn và phong cách sống thời thượng phù hợp với xu thế thời đại.

Trút hết gánh nặng chuyến đi cho một chiếc thẻ

Bạn đang muốn đi vòng quanh thế giới mà không muốn phải chạy bở hơi tai để theo đúng lịch trình của một công ty tour nào đấy, bạn cũng không muốn phải loay hoay tìm khách sạn trong hàng ngàn khách sạn được quảng bá trên internet, càng không muốn phải tỉ mẩn ngồi book phòng, lên lịch trình cho chuyến đi, chạy đôn chạy đáo để làm visa hay mua bảo hiểm…


 

Crystal Holidays cung cấp thẻ du lịch trọn gói.
Crystal Holidays cung cấp thẻ du lịch trọn gói.



Những công việc chán ngắt đó khiến chuyến hành trình của bạn giảm vui thú đi rất nhiều. Vậy thì, tại sao không trút hết gánh nặng này cho một chiếc thẻ như Crystal Holidays? Việc của bạn chỉ là bỏ ra một khoản tiền cố định để sở hữu thẻ, và sau đó việc còn lại để Crystal Holidays lo.

Có tới 5 loại thẻ: Hoa Sen, Hoa Hồng, Hoa Lan, Hoa Ly, Hoa Cúc với nhiều thời hạn từ 25-50 năm để bạn lựa chọn. Đặc biệt, giá phòng đặt qua thẻ Crystal Holidays sẽ khiến bạn “bối rối” vì siêu rẻ. Chắc chắn hiếm có cơ hội nào bạn đặt phòng khách sạn 5 sao trên toàn thế giới và ở Việt Nam với giá thấp hơn 790.000 đồng/đêm, và mức giá này ổn định trong suốt thời gian hiệu lực của thẻ.

Đại diện Tập đoàn Crystal Holidays, đơn vị phát hành thẻ cho biết, trong nền kinh tế chia sẻ toàn cầu, dễ hiểu vì sao trên cùng một chuyến bay có người phải trả giá 3 triệu đồng cho chỗ ngồi của mình nhưng cũng có người chỉ phải trả 99.000 đồng cho một vị trí tương tự.

Trong ngành khách sạn, với công suất khai thác trung bình khoảng 50- 65%, còn lại 35- 50% cơ hội hưởng dịch vụ tiêu chuẩn với giá hợp lý dành cho những khách hàng có kế hoạch trước cho chuyến đi của mình. Đó là lý do những chủ thẻ Crystal Holidays luôn được hưởng các dịch vụ tiêu chuẩn với giá hợp lý.

Điều thú vị là ở chỗ, chiếc thẻ này vô cùng linh hoạt để bạn có thể chia nhỏ số ngày nghỉ hàng năm thành nhiều kỳ nghỉ chớp nhoáng phù hợp với lịch làm việc của mình, hoặc có thể quy đổi toàn bộ số ngày nghỉ trong năm thành số lượng phòng tương đương cho một kỳ nghỉ dài.

Nếu bạn không đủ rảnh rỗi để có thể sử dụng hết các kỳ nghỉ như quyền lợi của thẻ, thì bạn hoàn toàn có thể cho thuê lại kỳ nghỉ hoặc số đêm nghỉ còn lại với giá không thấp hơn 2 lần giá thành đêm nghỉ của từng loại thẻ.

Đến một lúc nào đó, bạn không có nhu cầu sử dụng thẻ nữa, chủ đầu tư cam kết mua lại với mức giá đảm bảo bạn có “hời”: giá gốc cộng với một khoản tăng trưởng bằng 6%giá gốc/năm cho số năm bạn đã sử dụng do tài sản du lịch nhàn rỗi giảm dần ước tính khoảng 6-15% mỗi năm. Hoặc nếu bạn muốn sở hữu bất động sản, thẻ Crystal Holidays còn giúp bạn có quyền ưu tiên mua 01 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại các dự án do Tập đoàn Crystal Bay làm chủ đầu tư.

 CTV Phạm Hải/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.