Loạt địa danh Đà Lạt đẹp mê ly trong phim ngắn của Sơn Tùng M-TP

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoài sở hữu Sơn Tùng M-TP siêu điển trai, phim ngắn "Chuyến đi của thanh xuân" còn sở hữu vô vàn cảnh đẹp.
Đồi chè Cầu Đất
 
 
Đồi chè Cầu Đất là tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm, nằm trên địa bàn thôn Cầu Đất – Xã Xuân Trường, cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 20km về phía Đông Nam.
Đây là điểm du lịch hoàn toàn miễn phí nhưng đặc biệt nhất thành phố Đà Lạt. Bạn sẽ không tìm được khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nào khác. Điều đặc biệt là khi bạn đến đồi chè vào sáng sớm sẽ được tận hưởng cảm giác đứng bềnh bồng trên mây và ngắm nhìn những lá chè lấp lánh trong nắng sớm.
Và nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới thì không thể bỏ qua điểm này được. Đây là điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất, miễn phí mà view thì vô cùng ảo diệu.
Quảng trường Lâm Viên
 
Được bắt đầu xây dựng vào năm 2009 với kinh phí lên tới 681 tỷ đồng và hoàn thành, đưa vào sử dụng năm 2016 sau hơn 6 năm thi công. Với tổng diện tích lên tới 72.000m2, quảng trường hình hoa cúc quỳ của Đà Lạt hiện nay là nơi diễn ra các dự kiện lớn nổi bật như Festival Hoa,...
Nếu bạn đang muốn tìm quảng trường trung tâm Đà Lạt thì rất đơn giản để tìm thấy chỉ cần đi loanh quanh ở trung tâm và nhìn thấy 1 khối lớn màu vàng hình hoa dã quỳ thì đó chính là Quảng Trường Lâm Viên.
Nằm cách bông hoa dã quỳ không xa là một nụ hoa màu xanh được nhà thiết kế giải đáp là giúp mọi người liên tưởng tới bông hoa Atiso, một loài hoa mang lại giá trị kinh tế lớn.
Nụ hoa có chiều cao 15m bện trong hiện nay là một quán cà phê với diện tích 1.500m2
Hồ Xuân Hương - Cầu chữ Y
 
 
Từ lâu hồ Xuân Hương được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Với dãy hàng thông trãi dài ven hồ và những khóm hoa, bãi cỏ xanh mướt hai bên, góp phần tô điểm thêm vẽ thơ mộng của thành phố ngàn hoa. Cầu chữ Y cũng là một điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Nhà thiếu nhi Đà Lạt
 
Nếu bạn đang có dịp du hí ở Đà Lạt và kiếm cho mình một nơi chụp hình có thể cho ra đời những tấm ảnh thật... so deep, thật chất hay thật Tây, thì Nhà thiếu nhi nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng là một lựa chọn trên cả hoàn hảo.
Khu khán đài của sân khấu với những hàng ghế trắng xếp san sát nhau thực sự rất rất Tây. Đúng ra là vừa trông cổ cổ, bụi bụi, lại vẫn chất lừ và chẳng đụng hàng với nơi nào hết. Khu này cực thích hợp cho những ai không chỉ muốn có hình đẹp, mà bối cảnh nhất định phải lạ. Bản thân người chụp cũng cần cá tính một tí tẹo nữa - có như thế thì người với cảnh mới thực sự là "bộ đôi hoàn hảo", không bõ công lên đây chụp hình!
Hồ Tuyền Lâm
 
Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước ngọt thuộc thành phố Đà Lạt và nó được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất hồ” bởi vẻ đẹp hoang sơ và quyến rủ đến nao lòng lữ khách. Đây là một trong những hồ nước ngọt rộng nhất tại đà lạt và có diện tích là 320ha. Hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và rừng thông bao bọc. Địa điểm này được cư dân mạng cho rằng xuất hiện vào cuối phim khi cả nhóm đi cắm trại.
Theo thegioitre- Ảnh: Internet

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Ngày 13-4, tin từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, hiện địa phương đang "chạy đua" để chuẩn bị, giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn sẵn sàng phục vụ, đón tiếp người dân và du khách. Trong đó, tỉnh giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, đậm màu lịch sử...
Nhà trình tường Hà Giang hút khách

Nhà trình tường Hà Giang hút khách

Đến với Hà Giang du khách luôn ấn tượng với những ngôi nhà trình tường mái ngói âm dương đặc trưng nằm giữa những ngọn núi chập trùng. Nhà trình tường đang góp sức làm cho du lịch Hà Giang thêm hấp dẫn...