Ba lựa chọn du lịch lý tưởng cho tuần trăng mật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các cặp đôi có thể lựa chọn tour du thuyền, nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao trong nước hay đặt combo vé bay, khách sạn để ra nước ngoài.

Mùa cưới đã đến, các cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của đời mình. Để có một lễ cưới hoàn hảo, tuần trăng mật là một điểm không thể không nhắc đến. Cùng điểm qua những lựa chọn dưới đây để có một tuần trăng mật ngọt ngào bên một nửa của mình nhé.

Du thuyền Hạ Long

 

Phòng đôi trên du thuyền Mon Cheri Hạ Long.
Phòng đôi trên du thuyền Mon Cheri Hạ Long.



 Hiện nay ngày càng có nhiều cặp đôi đến Hạ Long để tận hưởng tuần trăng mật bởi từ góc nhìn phong thủy, Hạ Long được ví như nơi hội tụ tinh khí đất trời, mang lại tiền tài, sung túc. Các cặp vợ chồng son tới đây mong muốn chuyến du lịch kỷ niệm này sẽ hứa hẹn một cuộc sống vẹn tròn, viên mãn của hai người.

Tại sao lại là du thuyền? Khác với loại tàu truyền thống, du thuyền Hạ Long được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, từ quầy bar, phòng massage, nhà hàng hay thậm chí là cả sân golf trên tàu, để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa có lịch trình hấp dẫn cho du khách trải nghiệm. Hiện là mùa cưới, công ty du lịch BestPrice có chính sách tặng gói tuần trăng mật (trang trí phòng, bánh ngọt, rượu vang) cho các cặp đôi khi đặt du thuyền Hạ Long.

Combo du lịch free and easy


 

 Du lịch trăng mật tại Thái Lan.
Du lịch trăng mật tại Thái Lan.



 Combo du lịch hay còn được gọi là free and easy là gói du lịch bao gồm 2 dịch vụ trở lên ví dụ như vé máy bay và phòng khách sạn, hoặc ôtô và khách sạn... Đây luôn là lựa chọn phù hợp nhất cho các cặp đôi mới cưới để tận hưởng tuần trăng mật của mình.

Các ưu điểm nổi bật: tự do khám phá chứ không phải đi theo một lịch trình cố định, được chuẩn bị đầy đủ từ phòng honey moon, đến vé máy bay hay phương tiện di chuyển. Có rất nhiều gói đa dạng, bạn có thể lựa chọn combo du lịch trong nước như vé xe cùng khách sạn Đà Nẵng – Hội An, Sa Pa, Nha Trang, hay vé máy bay cùng khách sạn Phuket hoặc Huahin của Thái Lan, quốc đảo Singapore. Lãng mạn hơn thì các cặp đôi có thể suy nghĩ lựa chọn Xứ sở Kim chi – Hàn Quốc.

Nghỉ dưỡng tại resort 5 sao

 

Khu vui chơi của Vinpearland Nha Trang.
Khu vui chơi của Vinpearland Nha Trang.



 Nghĩ tới chuyến nghỉ dưỡng 5 sao thì cái tên luôn được nhắc tới đầu tiên là Vinpearl với hệ thống resort đẳng cấp phủ khắp các tỉnh thành. Thực ra nghỉ dưỡng tuần trăng mật tại Vinpearl không hề tốn kém, hơn nữa còn có rất nhiều gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt để các cặp đôi lựa chọn, từ gói gồm phòng ngủ và ăn sáng buffet; tới gói gồm cả ăn buffet 3 bữa và vé vui chơi.

Tiết kiệm hơn nữa, hiện tại từ nay đến 30/11/2018 hầu hết resort Vinpearl ở Nha Trang và Phú Quốc đều tặng vé vui chơi không giới hạn tại Vinpear Land và Vinpearl Safari, nếu đặt phòng từ 2 đêm trở lên.

Ngoài ra, một mẹo nhỏ nữa cho các cặp đôi là nên kết hợp thêm với một số tour du lịch trong ngày khám phá địa phương mà mình đến. Ví dụ nếu lựa chọn Vinpearl Nha Trang, các bạn nên khám phá thêm các điểm du lịch hấp dẫn tại đây như đảo Bình Ba, chợ Đầm, đảo Điệp Sơn hay Tháp Bà Ponagar...

Tham khảo các khuyến mãi du lịch mùa cưới hấp dẫn như được tặng voucher chụp ảnh cưới hay tặng honeymoon package tại đây.

Kim Ngân (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.