Quảng Ninh:​ Giải dù lượn quốc gia năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh, từ ngày 14 đến 16-7, tại xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ diễn ra Giải dù lượn quốc gia 2018 do Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ VHTTDL), Sở VH-TT Quảng Ninh và UBND huyện Hoành Bồ phối hợp tổ chức.

 
s
Các vận động viên tranh tài



Tham gia giải có 81 vận động viên đến từ 9 CLB trong toàn quốc. Địa điểm tổ chức bay ở thôn Vườn Cau, xã Sơn Dương và thôn Đèo Đọc, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ. Các vận động viên hạ cánh chính xác với điểm cất cánh từ đỉnh núi Bảy Chốt và bãi đáp là cánh đồng bằng phẳng, rộng rãi phía dưới chân núi. Tiêu chí chấm điểm của giải là thí sinh phải tiếp đất chính xác vào vòng tròn đích. Điểm bay từ đỉnh núi Bảy Chốt, xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ được đánh giá là điểm bay tốt nhất Việt Nam. Tại đây có lợi thế về độ cao, hướng gió ổn định, có lợi thế về giao thông và gần Di sản thế giới vịnh Hạ Long.

Giải dù lượn quốc gia là cơ hội giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa và sản phẩm du lịch đặc sắc của Quảng Ninh. Qua đó, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hải Đăng (baovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Ngày 13-4, tin từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, hiện địa phương đang "chạy đua" để chuẩn bị, giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn sẵn sàng phục vụ, đón tiếp người dân và du khách. Trong đó, tỉnh giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, đậm màu lịch sử...