Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 20-12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Gia Lai) phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Ngọc Thạch Khôi tổ chức lễ khai trương điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” tại địa chỉ 173 Hùng Vương, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh.

Các đại biểu cắt băng khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Chư Pưh. Ảnh: TTXTTM
Các đại biểu cắt băng khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Chư Pưh. Ảnh: TTXTTM

Tại đây, hơn 80 sản phẩm OCOP 3-4 sao được trưng bày; trong đó, có nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh như rượu đinh lăng, cà phê, tiêu, mật ong, bò khô, bò một nắng, hạt mắc ca, hạt điều, ngũ cốc nguyên hạt, cốt gừng mật ong, đông trùng hạ thảo… cùng một số sản phẩm của các tỉnh bạn như thịt xào mắm ruốc, mắm tép chưng thịt…

Điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Chư Pưh nằm trong chương trình triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 với mục tiêu thúc đẩy việc hình thành chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, nhằm đẩy mạnh giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn. Qua đó, tạo cầu nối để người tiêu dùng được tiếp cận các mặt hàng nông sản chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, dần tiến đến kết nối liên kết mạng lưới sản phẩm trên cả nước.

VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.