TPHCM cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa cho người dân trong khi tăng cường giãn cách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

“Thành phố khẳng định đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng hàng hoá, nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân” -  đó là khẳng định của đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy,  Phó Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM vào sáng 21-8.

 Người dân mua sắm tại siêu thị. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Người dân mua sắm tại siêu thị. Ảnh: Hoàng Hùng


Điều này sẽ dẫn đến tình trạng mất trật tự, ảnh hưởng đến việc giãn cách xã hội, đe dọa trực tiếp tới nguy cơ làm làm lây lan mạnh dịch bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. Nếu tình trạng này không chấm dứt sẽ không thể thực hiện được việc kiểm soát dịch bệnh, ảnh hưởng lớn đến công tác phòng, chống dịch.

TPHCM kêu gọi người dân hãy bình tĩnh, không thu gom hàng hóa. Thành phố cam kết sẽ cung ứng đầy đủ hàng hóa cho người dân trong thời gian thực hiện các biện pháp tăng cường. Đề nghị người dân hãy tin tưởng vào chính sách chăm lo của thành phố, không tin, không chia sẻ và không bình luận những thông tin sai sự thật.

Mong người dân hãy ủng hộ, chung sức cùng thành phố để cùng vượt qua đại dịch.

 

Theo MẠNH HÒA (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.