Siêu thị Co.op Mart Pleiku: Nhiều chương trình ưu đãi nhân kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 24-4, Siêu thị Co.op Mart Pleiku tổ chức lễ khai mạc chuỗi sự kiện “Co.op Mart 25 năm-Siêu thị Việt vì người Việt” nhân kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.op Mart.

Sự kiện cắt bánh khai mạc chương trình Co.op Mart 25 năm-Siêu thị vì người Việt. Ảnh: Vũ Thảo
Cắt bánh khai mạc chương trình "Co.op Mart 25 năm-Siêu thị Việt vì người Việt". Ảnh: Vũ Thảo

Trong 21 ngày (từ 15-4 đến 5-5), tại hệ thống các Siêu thị Co.op Mart triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng như: chương trình lễ lớn ưu đãi to giá 1 đồng, đại tiệc nông sản Việt với đợt giảm giá hấp dẫn đến 40%, mua 2 tính tiền 1, giá tốt deal hời, bán hàng đồng giá, 21 ngày vàng săn phiếu mua hàng, chương trình giảm giá hấp dẫn lên đến 50%, cùng chương trình nhân 6 số điểm tích luỹ, giảm giá đặc biệt cho khách hàng thành viên…

Đây là đợt khuyến mãi giảm giá lớn nhất trong năm với hơn 2.500 sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng may mặc và dụng cụ nhà bếp. Sự kiện này cũng nhằm lan toả bản sắc vì cộng đồng của mô hình hợp tác xã, thiết thực tri ân người tiêu dùng trên cả nước.

Co.op Mart Pleiku tặng quà cho các gia đình chính sách phường Hoa Lư (TP. Pleiku). Ảnh: Vũ Thảo
Co.op Mart Pleiku tặng quà các gia đình chính sách phường Hoa Lư (TP. Pleiku). Ảnh: Vũ Thảo



Dịp này, Siêu thị Co.op Mart Pleiku đã tặng 25 phần quà (mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách ở phường Hoa Lư (TP. Pleiku).
 

VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.