Kiểm tra dự án đường dây 500 kV Dốc Sỏi-Pleiku 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 15-10, đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) do ông Phạm Xuân Hường-Trưởng ban Truyền thông làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) về công tác phối hợp trong triển khai thực hiện dự án đường dây 500 kV Dốc Sỏi-Pleiku 2.

 Lãnh đạo TP. Pleiku làm việc với đoàn công tác của EVNNPT về Dự án đường dây 500kV Dốc Sỏi-Pleiku 2. Ảnh: Hà Duy
Lãnh đạo TP. Pleiku làm việc với đoàn công tác của EVNNPT về dự án đường dây 500 kV Dốc Sỏi-Pleiku 2. Ảnh: Hà Duy


Dự án đường dây 500 kV Dốc Sỏi-Pleiku 2 do EVNNPT làm chủ đầu tư. Dự án đi qua 3 tỉnh: Quảng Ngãi (các huyện Bình Sơn, Trà Bồng, Sơn Tịnh, Sơn Hà và Ba Tơ), Kon Tum (huyện: Kon Plông, Kon Rẫy và TP. Kon Tum) và Gia Lai (huyện Chư Păh, Ia Grai và TP. Pleiku) với chiều dài tuyến là 209 km, trong đó đoạn tuyến đi qua địa bàn tỉnh Gia Lai có chiều dài khoảng 41,509 km, gồm 99 vị trí móng trụ điện. Theo báo cáo của UBND TP. Pleiku, hiện đã có 99/99 vị trí móng trụ điện đã hoàn thành; công tác giải phóng mặt bằng cơ bản xong.


Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Xuân Hường đánh giá: Trong tất cả các công tác phối hợp, Gia Lai là tỉnh làm tốt nhất so với các địa phương khác. Điều này góp phần tạo điều kiện thuận lợi để dự án sớm về đích.

HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm