Hội thảo kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Nông nghiệp và PTNT, HDBank-Chi nhánh Gia Lai và Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên phối hợp tổ chức hội thảo kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP vào chiều 15-10.

 Ông Lưu Trung Nghĩa-Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT giới thiệu tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP. Ảnh: Nguyễn Diệp
Ông Lưu Trung Nghĩa-Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT giới thiệu về tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP của địa phương. Ảnh: Nguyễn Diệp

Tại hội thảo, đại diện các đơn vị đã trao đổi những thông tin về tiềm năng và lợi thế phát triển nông nghiệp, đặc biệt là những sản phẩm đặc trưng được UBND tỉnh chứng nhận đạt OCOP cấp tỉnh; định hướng để mở hệ thống phân phối sản phẩm.

Theo đó, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên có thể giới thiệu những cửa hàng để trưng bày, bán sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng; HDBank-Chi nhánh Gia Lai có thể hỗ trợ các chủ thể thực hiện sản phẩm OCOP tiếp cận nguồn vốn trên ứng dụng PlatForm.

NGUYỄN DIỆP

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.