Thương lái lùng mua gà 'mặt quỷ'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một số trại nuôi gà "mặt quỷ" - có nguồn gốc từ Indonesia, nổi tiếng bởi thịt chúng cực kỳ thơm ngon, có hàm lượng dinh dưỡng cao - tại huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết đã hết hàng dù các thương lái vẫn tiếp tục lùng mua.
Gà “mặt quỷ”, đặc sản dịp tết được nhiều người săn đón - Ảnh: M.CHIẾN
Ông Lê Công An - chủ trang trại nuôi giống gà này tại xã Vạn Hưng (huyện Vạn Ninh) - cho biết gia đình ông nuôi 100 con gà "mặt quỷ", nhờ giá gà "mặt quỷ" tăng mạnh trong những ngày cận tết, bình quân gần 2 triệu đồng/con nên cho thu nhập rất tốt.
"Đây là lứa gà cuối cùng trong năm, tất cả đều đã được thương lái mua sạch từ hồi cuối tháng 10 âm lịch, tôi chỉ giữ lại vài con để gây giống và để biếu tặng" - ông An cho biết.
Minh Chiến (TTO)

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.