Phiên chợ nông sản an toàn cho phụ nữ khởi nghiệp năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày 18 đến 19-1, tại Công viên đồi thông huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mang Yang tổ chức phiên chợ Nông sản an toàn cho phụ nữ khởi nghiệp năm 2020. 
Tham gia Phiên chợ nông sản lần này gồm 14 gian hàng giới thiệu, quảng bá những nông sản đặc trưng của địa phương như: măng khô, mật ong, cà phê, nước cốt chanh dây, gạo, chuối, ổi... được sản xuất theo quy trình sạch, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng do các hợp tác xã, cơ sở sản xuất tiêu biểu thuộc các Chi hội phụ nữ trên địa bàn và các gian hàng Bưu điện huyện. 
Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ nông sản. Ảnh: Hà Phương
Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ nông sản. Ảnh: Hà Phương
Thông qua phiên chợ nhằm tạo nhiều cơ hội giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp an toàn đến người tiêu dùng, tạo sự kết nối tiêu thụ sản phẩm, tạo điều kiện cho phát triển sản xuất.
Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao 24 suất quà cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn, với tổng trị giá 12 triệu đồng. Đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý năm 2020, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho hội viên phụ nữ nhân dịp Tết đến Xuân về.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.