Người dân Gia Lai sắm Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần. Tại các chợ, siêu thị, cửa hàng trên địa bàn TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, người dân bắt đầu đi mua sắmTết.
Hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 nên hiện tại, người dân phố núi Pleiku đang cấp tập đi mua sắm Tết. 
Cửa hàng Hoàng Dung trên đường Trần Phú, TP.Pleiku được trang trí lộng lẫy bắt mắt để thu hút khách
Từ đầu tháng 12 Âm lịch, siêu thị Co.opmart Pleiku đã nhập các mặt hàng thiết yếu như bánh mứt, hạt khô, trái cây các loại… đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ Tết với tổng trị giá 112 tỷ đồng-Chị Nguyễn Thị Diệu Trinh, nhân viên tiếp thị Co.opmart Pleiku cho biết. 
Nhiều mặt hàng không thể thiếu trong dịp Tết như ô mai, mứt, hạt khô, trái cây… Với hương vị chua, cay, mặn, ngọt được nhiều người lựa chọn vừa làm quà biếu, vừa sử dụng cho gia đình.
Các mặt hàng phong phú chủng loại, từ giỏ quà bánh kẹo truyền thống đến các giỏ quà phong thuỷ độc đáo có giá từ bình dân 200.000 đồng đến cao cấp 2 triệu đồng thu hút rất nhiều khách hàng
Các mặt hàng cho nhu cầu mua sắm tết năm nay rất đa dạng, phong phú để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Tết.
Các loại bánh mứt được người tiêu dùng ưa chuộng trong những ngày Tết
Bà Trương Thị Bửu-đại diện Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Tam Ba cho biết: Tất cả các mặt hàng như bánh kẹo, mứt, hạt, trái cây các loại…có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng chính là tiêu chí hàng đầu để thu hút khách. Vì người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi tiêu chí cao, nên người bán cũng phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của thị trường
Tại trung tâm thương mại Pleiku trong những ngày này, hàng hóa được trưng bày nhiều hơn, bắt mắt hơn để thu hút khách. Nhiều gian hàng bánh mứt Tết, nhiều sản phẩm có gam màu đỏ, vàng đặc trưng của ngày Tết. Giá bán hầu hết các mặt hàng này vẫn rất ổn định, nhưng sức mua vẫn còn chậm- Chị Thu Hà tiểu thương ở trung tâm thương mại Pleiku cho biết.
Đức Thụy

Có thể bạn quan tâm