Hàng trăm gian hàng trưng bày nhân Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-10, Ban tổ chức Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III-2019 tổ chức họp nghe các thành viên báo cáo công tác chuẩn bị triển khai chương trình Ngày Cà phê Việt Nam. Đồng chí Kpă Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Trưởng Ban Tổ chức chủ trì cuộc họp.
Đồng chí Kpă Thuyên yêu cầu các thành viên trong Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho Ngày Cà phê Việt Nam. Ảnh: Hà Duy
Đồng chí Kpă Thuyên yêu cầu các thành viên trong Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho Ngày Cà phê Việt Nam. Ảnh: Hà Duy
Tại cuộc họp, đại diện Sở Nông nghiệp và PTNT đã trình bày cụ thể các nội dung chuẩn bị cho Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III-2019. Theo đó, một số nội dung đã được thống nhất tại buổi họp như: có khoảng 100 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm chủ lực của tỉnh Gia Lai (được tổ chức từ ngày 7 đến 10-12) với khoảng 30-40 gian hàng giới thiệu sản phẩm cà phê và 65 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương (trong đó, 75 gian hàng trưng bày trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai; 20 gian hàng ẩm thực trong sân Bảo tàng tỉnh Gia Lai và 10 gian hàng phục vụ cà phê miễn phí nằm rải rác trên các tuyến đường chính của TP. Pleiku); tổ chức tham quan 2 vườn cà phê organic của Công ty TNHH Vĩnh Hiệp và Công ty Cà phê Ia Sao 2; Gala dinner sẽ tổ chức tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai bắt đầu vào lúc 18 giờ ngày 8-12; lễ kỷ niệm Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III sẽ tổ chức tại Quảng trường Đại Đoàn kết bắt đầu vào lúc 20giờ ngày 9-12; các hoạt động lồng ghép trước, trong thời gian tổ chức Ngày Cà phê Việt Nam gồm: lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đô thị Pleiku và tập huấn kỹ thuật trực quan công nghệ tươi nhỏ giọt Israel (diễn ra trong 2 ngày 8 và 9-12).
Để chuỗi sự kiện của Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III diễn ra thuận lợi và thành công, sau khi thảo luận, đồng chí Kpă Thuyên đề nghị các thành viên trong Ban Tổ chức tiếp tục triển khai chu đáo các phần việc cho từng sự kiện, nhất là về địa điểm diễn ra sự kiện; kinh phí cụ thể cho từng sự kiện; các điều kiện về điện, nước, y tế và đảm bảo an toàn, an ninh cho các sự kiện.
Hà Duy

Có thể bạn quan tâm