Khai trương trung tâm kim hoàn PNJ tại thành phố Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 28-6, tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã khai trương trung tâm kim hoàn thứ 3 trên địa bàn TP.Peiku.
Nhân dịp khai trương, Trung tâm PNJ (504 Hùng Vương, TP. Pleiku) áp dụng nhiều chương trình ưu đãi phục vụ khách hàng. Cụ thể: giảm giá 10% cho các sản phẩm đá màu, bạc; 5% đối với các sản phẩm CZ, ECZ; 30% cho các sản phẩm ECZ màu trong danh mục, cùng nhiều phiếu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Cắt băng khai trương trung tâm. Ảnh: Anh Huy
Cắt băng khai trương trung tâm. Ảnh: Anh Huy
Đặc biệt, với mong muốn mang đến nhiều cơ hội mua sắm trang sức ưu đãi cho khách hàng thân thiết, đồng thời tri ân khách hàng đã luôn tin chọn thương hiệu, từ ngày 28-6 đến 7-7-2019, PNJ còn triển khai chương trình “Tuần lễ vàng ngập tràn ưu đãi 2019” tại 25 cửa hàng khu vực Tây Nguyên Nam Trung bộ. Với hóa đơn từ 500 ngàn đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội trúng xe máy Honda SH Mode, vòng tay Kim Hội PNJ, cùng nhiều phiếu quà tặng...
Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.