Chuyển hồ sơ sai phạm tại VEAM sang công an điều tra

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ Công thương cho biết đã tiến hành chuyển hồ sơ sai phạm của Tổng công ty cổ phần Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam sang Bộ Công an.
Bộ Công thương cho biết, vừa qua trên một số trang báo điện tử có đưa thông tin liên quan đến công tác cán bộ của Tổng công ty cổ phần Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM).
 
Tổng công ty cổ phần Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM). (Ảnh: Thời báo Tài chính)
Tiếp nhận những thông tin này, Bộ Công Thương đã tiến hành thanh tra toàn diện các hoạt hoạt động quản lý, sử dụng vốn, tài sản; tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ; công tác tổ chức cán bộ tại Tổng công ty cổ phần Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) kể từ năm 2010 đến nay.
Trong quá trình thực hiện thanh tra, Bộ Công Thương đã chuyển hồ sơ về sai phạm phát hiện trong quá trình thanh tra tại VEAM sang Bộ Công an. Bộ Công an đang thụ lý vụ việc và xử lý theo đúng các quy định hiện hành của pháp luật.
Bộ Công thương cũng cho hay sẽ thông báo rộng rãi để các cơ quan thông tấn, báo chí và dư luận được biết ngay khi các cơ quan chức năng ban hành kết luận về các nội dung liên quan.
PV (VOV.VN)

Có thể bạn quan tâm

‘Bão’ giá cà phê

‘Bão’ giá cà phê

Ngày thứ 2 liên tiếp, các sàn giao dịch cà phê thế giới tăng giá đến 3 con số. Giá cà phê nội địa cũng tăng lên mức cao chót vót, càng khiến nhiều người phân vân không biết nên bán hay tiếp tục giữ hàng.