Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên: Nộp NSNN gần 300 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 4-8, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, định hướng phát triển những tháng cuối năm 2018 và hội nghị tri ân khách hàng. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Hoàng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan cùng hơn 100 khách hàng.
Với thị phần chiếm giữ trên 53% khu vực 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên là một trong những công ty đứng đầu về kinh doanh xăng dầu khu vực Bắc Tây Nguyên với 182 điểm bán lẻ xăng dầu; trong đó, có 75 cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty, 107 điểm bán hàng nhượng quyền thương hiệu và trên 100 khách hàng trực tiếp. 
6 tháng đầu năm, Công ty đã  bán ra trên 115.000 m3 xăng dầu, 687 tấn dầu mỡ nhờn và nhựa đường; 601 tấn gas Petrolimex; đóng góp cho ngân sách nhà nước khu vực 2 tỉnh Gia Lai–Kon Tum gần 300 tỷ đồng...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng trao giải thưởng cho khách hàng may mắn. Ảnh: Lê Lan
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng trao giải thưởng cho khách hàng may mắn. Ảnh: Lê Lan
Với mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu cả năm 2018 khoảng 2.900 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước đạt 600 tỷ đồng, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã triển khai một số định hướng phát triển và chương trình hành động như: Thực hiện đa dạng mặt hàng và ngành nghề kinh doanh; sử dụng linh hoạt các kênh phân phối và phương thức bán hàng, phát triển mạng lưới bán lẻ cả chiều sâu và chiều rộng. Trong đó, lấy xăng dầu làm trục chính, tập trung vào mặt hàng kinh doanh có hiệu quả và nâng cao chất lượng. Đồng thời, phát triển các mặt hàng khác, như: dầu mỡ nhờn, gas, vận tải, dịch vụ cho xe dừng, đỗ…
Tại Hội nghị, lãnh đạo công ty đã gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, các sở, ban ngành, đơn vị liên quan. Đặc biệt là lời tri ân sâu sắc đến các quý khách hàng và người tiêu dùng đã đồng hành công ty trong thời gian qua.
Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Kim ngạch xuất khẩu hạt điều tăng 126%

Kim ngạch xuất khẩu hạt điều tăng 126%

(GLO)- Trang thông tin điện tử tổng hợp soha.vn dẫn số liệu thống kê mới nhất từ Tổng cục Hải quan cho biết, trong tháng 1-2024, Việt Nam đã xuất khẩu 65.142 tấn hạt điều, trị giá 351,2 triệu USD (tăng 139,4% về lượng và tăng 126% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023).