Gia Lai: Cung ứng dầu mỡ nhờn Petrolimex cho thủy điện Sê San 4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 28-5, tại TP Pleiku, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, Nhà máy Thủy điện Sê San 4A và Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex đã tổ chức ký kết hợp tác sản xuất, phân phối và sử dụng sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Đức Hoàng.
 

Ảnh: L.L
Ảnh: L.L

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với sản phẩm chính là xăng dầu, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) còn cung cấp các sản phẩm hóa dầu chất lượng, như: gas, nhựa đường, nước giặt Jana... Đặc biệt, sản phẩm dầu mỡ nhờn là một trong những mặt hàng chủ lực được Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên bán rất chạy trên thị trường Gia Lai, Kon Tum. Với lợi thế trên, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã đàm phán thành công và tiến hành ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex cho Nhà máy Thủy điện Sê San 4A với sản lượng dự kiến trên 50 tấn/năm.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng cho rằng, đây là một trong những sự kiện khởi đầu cho sự hợp tác giữa các đơn vị trên địa bàn với Petrolimex. Từ đó, phát triển và mở rộng mạng lưới phân phối, không chỉ là các nhà máy thủy điện mà còn nhiều nhà máy, doanh nghiệp khác của Gia Lai, Kon Tum và xa hơn nữa là Campuchia.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm