Gia Lai đạt giải nhất Hội thi "Nhà nông đua tài"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nằm trong chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7-2019, tối 11-3, tại Quảng trường 10-3, Hội thi “Nhà nông đua tài 2019” đã bước vào vòng chung kết.
Ảnh: Bá Thăng
Ảnh: Bá Thăng
Vòng chung kết được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 4 phần thi: nhà nông hội nhập; nhà nông liên kết; nhà nông hùng biện và nhà nông hiểu biết. Có 4 đội đạt điểm số cao tại vòng bán kết được chọn tham gia chung kết là Đak Lak, Gia Lai, Lâm Đồng và Kon Tum. Trong đó, đội Gia Lai giới thiệu tiềm năng thủy điện, thủy lợi và các doanh nghiệp chế biến cà phê tiêu biểu ở địa phương.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Gia Lai, giải nhì cho Kon Tum; Lâm Đồng và Đak Lak cùng đạt giải ba. Toàn bộ giải thưởng do Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ. Cụ thể, giải nhất là 30 triệu đồng tiền mặt và chuyến du lịch Thái Lan; giải nhì là 20 triệu đồng; giải ba là 10 triệu đồng; giải khuyến khích là 5 triệu đồng và 2 triệu đồng cho đội có màn tự giới thiệu hay nhất.
BÁ THĂNG

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.