Kbang: Cấp bò sinh sản cho hộ nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Phòng Dân tộc huyện Kbang phối hợp với UBND xã Đông vừa tiến hành cấp 79 con bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn xã; trong đó, 71 con thuộc Chương trình cấp các mặt hàng cho không, 8 con thuộc Chương trình giảm nghèo 135. Đối tượng được nhận bò là hộ nghèo, có điều kiện chăn dắt. Số bò trên do Công ty cổ phần Kinh doanh và Phát triển Miền núi Gia Lai cung ứng.

Ảnh minh họa
Cấp con bò giống cho người nghèo trong tỉnh. Ảnh: Hoàng Cư


Trong đợt này, Phòng Dân tộc huyện Kbang còn phối hợp cấp 50 con bò sinh sản cho hộ nghèo các xã: Đak Smar, Krong, Sơ Pai, Đak Rong và Kon Pne.

Hồng Hạnh

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.