BIDV Gia Lai: Mở rộng mạng lưới, phát triển ngân hàng bán lẻ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Gia Lai (BIDV Gia Lai) vừa khai trương, đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch (PGD) Phù Đổng tại địa chỉ 138 Lê Duẩn, TP. Pleiku. Sự kiện này là điểm nhấn đáng ghi nhớ trong việc mở rộng mạng lưới gắn với mục tiêu phát triển ngân hàng bán lẻ của BIDV Gia Lai.

Phòng Giao dịch Phù Đổng tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, gần khu vực dân cư, trường học, chợ, bến xe… Đây là công trình kiến trúc hiện đại với tổng diện tích sử dụng hơn 1.500 m2. Khu vực sảnh giao dịch rộng rãi, các khu vực trải nghiệm E-zone, bộ phận quản lý và quan hệ khách hàng được bố trí hợp lý, thuận tiện và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  Khách hàng giao dịch tại Phòng Giao dịch Phù Đổng trực thuộc BIDV Gia Lai. Ảnh: Sơn Ca
Khách hàng giao dịch tại Phòng Giao dịch Phù Đổng trực thuộc BIDV Gia Lai. Ảnh: Sơn Ca


Sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây, anh Lê Văn Thắng-phụ trách tài chính Công ty TNHH một thành viên Chu Phát (434 Lê Duẩn, TP. Pleiku) nhận xét: “Tôi đã giao dịch tại PGD Phù Đổng hơn 3 năm, rất hài lòng về thái độ và phong cách phục vụ của cán bộ, nhân viên nơi đây. Khi đến giao dịch tại địa điểm mới, tôi thấy không gian ở đây rộng rãi, khang trang”. Tương tự, chị Hồ Thị Thu Hằng (phường Phù Đổng, TP. Pleiku) cùng chung nhận xét: “Địa điểm của PGD Phù Đổng khá gần với nơi tôi ở nên rất thuận tiện đi lại. Mặc dù lượng khách đông, nhưng các giao dịch viên luôn vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng. Cá nhân tôi đang sử dụng Smartbanking của BIDV và thấy rất tiện lợi, có thể giao dịch 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, mua hàng…”.

Là 1 trong 6 PGD trực thuộc BIDV Gia Lai, hoạt động trên địa bàn TP. Pleiku từ năm 2004 đến nay, PGD Phù Đổng thực hiện chức năng ngân hàng bán lẻ, tập trung chăm sóc, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng tại địa bàn Phù Đổng, Trà Bá, Thắng Lợi, Chư Á cũng như góp phần khẳng định và mở rộng quảng bá thương hiệu ở thị trường phía Đông. Hiện nay, với nền khách hàng trên 5.000 cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp, PGD Phù Đổng là một trong số cơ sở của BIDV Gia Lai có quy mô khá lớn, tổng dư nợ tín dụng và huy động vốn trên 1.000 tỷ đồng. Ông Lê Thanh Tịnh-Giám đốc PGD Phù Đổng-thông tin: “Ban lãnh đạo BIDV Gia Lai đặt rất nhiều kỳ vọng bởi khu vực này giàu tiềm năng, dư địa phát triển hoạt động ngân hàng. Đối với PGD, chúng tôi tiếp tục làm tốt vai trò ngân hàng bán lẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tập trung quảng bá và mở rộng độ phủ sóng của thương hiệu BIDV”.

Nhiều năm qua, BIDV Gia Lai vẫn là thương hiệu có uy tín, là đối tác đáng tin cậy đối với khách hàng, được cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao về hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội. Hiện nay, BIDV Gia Lai là đơn vị có quy mô và thị phần hàng đầu trên địa bàn với tổng nguồn vốn huy động đạt 4.900 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt gần 9.500 tỷ đồng. Với nền khách hàng hơn 110.000 cá nhân, doanh nghiệp và định chế tài chính, BIDV Gia Lai đã phần nào đáp ứng được nhu cầu tài chính-ngân hàng-bảo hiểm của khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Chi nhánh đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm ngân hàng điện tử hiện đại trên nền tảng công nghệ như: Smartbanking, Ibank, chuyển tiền 24/7, thanh toán hóa đơn online… Song song với việc chú trọng phát triển về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, BIDV Gia Lai đặc biệt quan tâm đầu tư cơ sở vật chất nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế và khẳng định giá trị thương hiệu. Hiện nay, Chi nhánh có 1 trụ sở và 6 PGD, trong đó có tới 4 PGD là tài sản thuộc sở hữu của đơn vị. Toàn bộ cơ sở giao dịch của Chi nhánh đều được trang bị khang trang hiện đại theo bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu của BIDV. Đáng chú ý, các cơ sở giao dịch đều được đặt tại các khu vực trung tâm thương mại, khu vực đông dân cư và giao thông thuận tiện. Tất cả những điều này đều hướng đến phương châm lấy khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, BIDV Gia Lai đã tổ chức và tham gia các hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa trên địa bàn. Trong 2 năm gần đây, tình hình kinh tế địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, BIDV Gia Lai đã tích cực đồng hành cùng khách hàng để có những hướng xử lý phù hợp, tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng có thêm nguồn lực khôi phục sản xuất kinh doanh.

 

 SƠN CA
 

Có thể bạn quan tâm

Vàng loạn giá trước giờ G

Vàng loạn giá trước giờ G

Tăng, giảm hàng triệu đồng mỗi phiên, lập đỉnh rồi phá đỉnh, thỉnh thoảng khan hiếm vàng nhẫn..., thị trường vàng biến động khó lường, khó đoán trước thời hạn Ngân hàng Nhà nước phải đề xuất giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng trong quý 1 này theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.