Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Gia Lai ký kết hợp đồng cho vay trả lương ngừng việc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 26-11, Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay trả lương ngừng việc theo Quyết định số 32/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ cho doanh nghiệp đầu tiên trên địa bàn TP. Pleiku. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh tỉnh và Tỉnh Đoàn.

Quang cảnh buổi ký kết hợp đồng cho vay trả lương ngừng việc. Ảnh: Sơn Ca
Quang cảnh buổi ký kết hợp đồng cho vay trả lương ngừng việc. Ảnh: Sơn Ca

Theo đó, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh đã ký kết hợp đồng tín dụng với lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Như Hà Gia Lai. Công ty TNHH một thành viên Như Hà Gia Lai (TP. Pleiku) có 32 lao động, trong đó có 21 lao động đã thực hiện luân phiên ngừng việc từ tháng 4 đến tháng 9-2020. Trên cơ sở hồ sơ đề nghị vay vốn của doanh nghiệp, Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh cho vay 72,03 triệu đồng để doanh nghiệp trả lương ngừng việc cho người lao động do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Được biết, cuối tháng 11-2020, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội các huyện: Đak Đoa, Mang Yang, Kbang đã ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay chương trình này đối với 7 doanh nghiệp với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng để doanh nghiệp chi trả lương ngừng việc cho 44 lao động.

SƠN CA

Có thể bạn quan tâm