Gia Lai: Xây dựng, phân bổ kế hoạch vốn đầu tư công hàng năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 16-11, UBND tỉnh Gia Lai có Công văn số 2306/UBND-KTTH về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 128/2020/NQ-HĐND ngày 9-11-2020 của HĐND tỉnh khóa XI.

Kho bạc Nhà nước tỉnh đôn đốc các chủ đầu tư, đơn vị khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, làm thủ tục thanh toán ngay sau khi có khối lượng được nghiệm thu. Ảnh: Sơn Ca
Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công. Ảnh: Sơn Ca

Theo đó, thực hiện Nghị quyết số 128 của HĐND tỉnh khóa XI về việc quy định nguyên tắc, tiêu chí và định mức phân bổ vốn đầu tư công nguồn ngân sách địa phương giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan nghiên cứu nội dung Nghị quyết số 128 để triển khai thực hiện việc xây dựng và phân bổ kế hoạch vốn đầu tư công hàng năm và kế hoạch đầu tư công trung hạn nguồn ngân sách địa phương giai đoạn 2021-2025 đảm bảo tuân thủ đúng quy định về nguyên tắc, tiêu chí và định mức phân bổ vốn đầu tư công.

HÀ SỰ

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.