Agribank Gia Lai vẫn mở cửa giao dịch ngày 30 Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong buổi sáng 24-1 (tức ngày 30 tháng Chạp Âm lịch), Agribank Gia Lai là ngân hàng thương mại duy nhất trên địa bàn TP. Pleiku vẫn mở cửa phục vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu thanh toán công nợ, rút tiền mặt, nộp tiền vào tài khoản. 
 Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Việc mở cửa giao dịch vào ngày cuối cùng của năm âm lịch là động thái tích cực của Agribank Gia Lai nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng kinh doanh lĩnh vực thương mại-xăng dầu đảm bảo an toàn tài chính, an toàn tài sản trong thời điểm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Bên cạnh đó, Agribank Gia Lai đã chủ động lên kế hoạch đảm bảo hệ thống 27 máy ATM hoạt động thông suốt dịp trong Tết, chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực, tiền mặt để tiếp quỹ kịp thời. Đồng thời, phân công cán bộ trực ATM 24/24 giờ để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh  trong thời gian nghỉ Tết. 
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.