Giải ngân 350 triệu đồng vốn vay hỗ trợ nuôi bò sinh sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-Tại trụ sở UBND  xã Ia Piar, Hội Nông dân tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Nông dân huyện Phú Thiện đã tổ chức giải ngân nguồn vốn vay hỗ trợ nông dân phát triển chăn nuôi bò sinh sản cho 10 hộ dân trên địa bàn xã Ia Piar vào ngày 25-11.
10 hộ dân được Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ vốn vay phát triển chăn nuôi bò sinh sản. Ảnh: Quang Tấn
10 hộ dân được Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ vốn vay phát triển chăn nuôi bò sinh sản. Ảnh: Quang Tấn
Theo đó, mỗi hộ dân được hỗ trợ 35 triệu đồng để mua bò sinh sản phát triển chăn nuôi với tổng nguồn vốn vay giải ngân là 350 triệu đồng. Tại buổi giải ngân, các hộ dân được hỗ trợ vốn vay trên địa bàn xã Ia Piar cam kết dùng vốn vay đúng mục đích, tuân thủ đúng các quy định trong việc chăm sóc, phòng trừ dịch bệnh cho bò cũng như đảm bảo thời gian thu hồi vốn theo quy định.
Việc giải ngân nguồn vốn vay hỗ trợ nông dân nuôi bò sinh sản là một trong nhiều hoạt động nhằm phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, từng bước giảm nghèo bền vững. 
Tấn Dũng

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.