Gia Lai: Trao đổi kinh nghiệm về chi trả dịch vụ môi trường rừng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 17-9, lãnh đạo Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tiếp đón đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hòa Bình đến thăm và làm việc tại Gia Lai.

  Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Ngọc Sang
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Ngọc Sang



Tại buổi làm việc, 2 đơn vị đã trao đổi một số thông tin về tình hình thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng như: việc quản lý, sử dụng tiền dịch vụ môi trường rừng; công tác xây dựng bản đồ chi trả tiền; quy trình chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng qua hệ thống ngân hàng, kho bạc và các giao dịch điện tử; công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách; công tác trồng rừng thay thế… Những kinh nghiệm được trao đổi sẽ giúp 2 đơn vị triển khai hiệu quả hơn nữa công tác chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng tại địa phương trong thời gian tới.
 

Ngọc Sang

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.