Cần điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư DA đô thị Hoa Lư-Phù Đổng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 22-5, Sở Tài chính tỉnh đã có buổi làm việc với Chi nhánh Công ty cổ phần Tài chính và Phát triển doanh nghiệp (FBS) Gia Lai cùng các sở, ngành liên quan để làm rõ một số nội dung liên quan đến Dự án Khu phố mới Hoa Lư-Phù Đổng (giai đoạn 2).
Tại buổi làm việc, sau khi tiếp nhận ý kiến của các bên liên quan, ông Nguyễn Dũng-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương trình UBND tỉnh xem xét điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư Dự án Khu phố mới Hoa Lư-Phù Đổng vì đã hết thời hạn vào cuối năm 2018. Đồng thời, đề nghị Chi nhánh Công ty FBS có báo cáo xác định diện tích đất đã nộp tiền sử dụng đất cũng như diện tích 17.350 m2 đất đã thực hiện nghĩa vụ tài chính hay chưa để làm cơ sở đề xuất tính toán số tiền còn lại phải nộp. Về phía UBND TP. Pleiku, khẩn trương xây dựng phương án bồi thường, tổ chức họp với 22 hộ dân có diện tích đất chưa đền bù giải phóng mặt bằng để thống nhất ý kiến, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Ngay sau khi được UBND tỉnh đồng ý chủ trương điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng phối hợp xây dựng giá đất để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt trước ngày 10-6-2019.
SƠN CA

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.