52 ngàn phụ nữ Gia Lai vay vốn phát triển sản xuất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 28-3, tại trụ sở Viettel Gia Lai, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban công tác Hội-phong trào phụ nữ quý I và triển khai nhiệm vụ quý II-2019.
Ảnh: Hoàng Ngọc
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hoàng Ngọc
Trong quý I, các cấp Hội đã triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động trọng tâm, nổi bật như: chăm lo Tết cho hội viên, phụ nữ nghèo; triển khai chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ, trẻ em trong gia đình, nhà trường và xã hội”; tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, sơ kết 1 năm chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”… Các cấp Hội làm tốt công tác dịch vụ ủy thác các nguồn vốn, phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT giải ngân vốn vay giải quyết việc làm, vốn hộ nghèo, học sinh, sinh viên… cho gần 52 ngàn hội viên vay phát triển kinh tế. Thực hiện hiệu quả đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” với tổng số vốn quản lý gần 1.600 tỷ đồng.
HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
“Khu chợ không dùng tiền mặt”: Hiệu quả, tiện ích

“Khu chợ không dùng tiền mặt”: Hiệu quả, tiện ích

(GLO)- Sau 1 năm đi vào hoạt động, mô hình “Khu chợ không dùng tiền mặt” tại Trung tâm Thương mại thị trấn Chư Prông (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế số của địa phương.
Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.