Agribank Đông Gia Lai mở cửa giao dịch ngày mùng 2 Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (tức ngày 6-2), Agribank Đông Gia Lai là ngân hàng đầu tiên trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã mở cửa chào đón khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại quầy.     
Ngay trong ngày làm việc đầu tiên của Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, khá đông khách hàng đã có mặt tại Agribank Đông Gia Lai để thực hiện các giao dịch như thông lệ. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra chứng từ nộp tiền mặt vào tài khoản, chị Nguyễn Thị Phương Nguyên-Phòng Tài chính Kế toán, Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên vui vẻ cho biết: “Cảm giác đến ngân hàng giao dịch đầu năm rất khác với ngày thường bởi bầu không khí vui vẻ, phấn khởi lan tỏa từ đội ngũ giao dịch viên đến khách hàng. Là Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu nên hàng ngày phải nộp tiền vào tài khoản để cuối ngày hạch toán về tập đoàn. Có ngân hàng hoạt động, doanh nghiệp rất yên tâm về mặt an toàn tiền tệ. Còn nếu xét về tâm lý kinh doanh, đầu năm mà tiền bạc hanh thông, ra vô đều đặn ai cũng vui hết”. 
Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch đầu năm tại Agribank Đông Gia Lai. Ảnh: Sơn Ca
Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch đầu năm tại Agribank Đông Gia Lai. Ảnh: Sơn Ca
Trong tâm thế phấn khởi làm việc ngày đầu Xuân, chị Nguyễn Thị Hồng Vui- phó Phòng Kế toán Agribank Đông Gia Lai chia sẻ: “Chúng tôi mở cửa giao dịch đầu năm, có khách hàng đến giao dịch là thấy phấn khởi, tràn đầy năng lượng. Không chỉ hỗ trợ khách hàng truyền thống, bất cứ khách hàng nào đến là chúng tôi sẵn sàng phục vụ”. Trên nền tảng kho quỹ đảm bảo an toàn, Agribank Đông Gia Lai mở cửa đầu năm để hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu nộp tiền mặt vào tài khoản trong dịp Tết. Đồng thời, phía ngân hàng thực hiện tiếp quỹ cho hệ thống ATM, đảm bảo phục vụ nhu cầu rút tiền trong dịp Tết của khách hàng.  
 Agribank Đông Gia Lai lì xì lấy lộc đầu năm cho khách hàng đến giao dịch trong buổi sáng Mùng 2  Tết. Ảnh: Sơn Ca
Agribank Đông Gia Lai lì xì lấy lộc đầu năm cho khách hàng đến giao dịch trong buổi sáng Mùng 2 Tết. Ảnh: Sơn Ca
Được biết, nhằm thực hiện tốt chỉ đạo của Agribank và Ngân hàng Nhà nước tỉnh Gia Lai về đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh, an toàn hoạt động ATM trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019,  Agribank Đông Gia Lai hiện quản lý 24 máy ATM và 2 máy CDM tại 15 chi nhánh và Phòng giao dịch trực thuộc trên địa bàn TP Pleiku và 8 huyện, thị xã của tỉnh Gia Lai.
Tiếp quỹ ATM ngày mùng 2 Tết Nguyên đán 2019. Ảnh: Sơn Ca
Tiếp quỹ ATM ngày mùng 2 Tết Nguyên đán 2019. Ảnh: Sơn Ca
Thông tin từ Agribank Đông Gia Lai cho biết, số lượng giao dịch tại ATM ngày cận Tết tăng gấp đôi, có nơi gấp ba lần so với ngày thường, vì vậy chi nhánh chỉ đạo tất cả các đơn vị có máy ATM đều phải kiểm tra, giám sát và tiếp quỹ ATM kịp thời, không để tình trạng ATM hết tiền. Thời gian tiếp quỹ bình quân 2 ngày tiếp quỹ 1 lần/1 máy. Các máy ATM tại các chi nhánh huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Gia Lai hoạt động hết công suất, có máy 1 ngày tiếp quỹ 1 lần. Đồng thời, thời điểm trước Tết, Chi nhánh đã phối hợp với các đơn vị bảo trì để thực hiện bảo trì máy ATM, đảm bảo hệ thống ATM hoạt động được ổn định, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tất cả các đơn vị đều phân công cán bộ trực theo dõi hoạt động của ATM sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.