Agribank Gia Lai trao thưởng cho đơn vị thanh toán QR Code

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 28-12, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Gia Lai tổ chức lễ trao thưởng cho các đơn vị chấp nhận thẻ đạt giải doanh số cao của Chương trình thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng QR Code “Đơn vị vàng-Ngàn quà tặng”.  
Chương trình “Đơn vị vàng-Ngàn quà tặng” là chương trình phát triển thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng QR Code tại các đơn vị chấp nhận thẻ được Agribank triển khai trên toàn quốc từ tháng 8-2018 đến ngày 20-11-2018. Đây là nỗ lực của Agribank nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đồng thời mở ra kênh thanh toán mới bằng QR Code có nhiều tính năng, tiện ích vượt trội được tích hợp trên nền tảng công nghệ hiện đại.
Lãnh đạo  Agribank Gia Lai trao giải cho các đơn vị trúng thưởng. Ảnh: Sơn Ca
Lãnh đạo Agribank Gia Lai trao giải cho các đơn vị trúng thưởng. Ảnh: Sơn Ca
Tại địa bàn Gia Lai, các chi nhánh trực thuộc Agribank Gia Lai đã tích cực giới thiệu và hiện có 33 đơn vị chấp nhận thẻ thực hiện triển khai hình thức thanh toán QR Code. Thông qua chương trình này, trên toàn quốc đã có 46 đơn vị chấp nhận thẻ trúng giải thì riêng Agribank Gia Lai có 14 đơn vị chấp nhận thẻ trúng giải thưởng doanh số cao, trong đó có 8 đơn vị do Hội sở quản lý.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Agribank Gia Lai đã trao thưởng cho 8/14 đơn vị chấp nhận thẻ, mỗi giải thưởng doanh số cao trị giá 10 triệu đồng/giải. Được biết, các khách hàng trúng thưởng đợt này là những đơn vị tiên phong triển khai thanh toán QR Code trong thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh. Đây là tiền đề cần thiết để hệ thống Agribank phát triển và mở rộng kênh thanh toán hiện đại này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng. 
Sơn Ca 

Có thể bạn quan tâm

Vàng loạn giá trước giờ G

Vàng loạn giá trước giờ G

Tăng, giảm hàng triệu đồng mỗi phiên, lập đỉnh rồi phá đỉnh, thỉnh thoảng khan hiếm vàng nhẫn..., thị trường vàng biến động khó lường, khó đoán trước thời hạn Ngân hàng Nhà nước phải đề xuất giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng trong quý 1 này theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.